x close

แม่ยายโดดป้อง หนุ่มขับกระบะเหยียบบี้เก๋ง บอกเขาเป็นคนดี แค่ตัดใจจากเมียไม่ได้ !

        แม่ยายเผย หนุ่มกระบะหึงโหดเป็นคนดี ถึงจะเลิกกับอดีตภรรยาแล้วแต่ยังตัดใจไม่ขาด เห็นภาพบาดตาเลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ชี้ใครไม่เจอคงไม่เข้าใจ วอนสังคมอย่าประณาม
หึงโหด
        จากกรณีชวนน่าตกใจ หนุ่มหึงโหดควบกระบะไล่บี้ชนเก๋ง หลังเห็นมาส่งแฟนเก่า โดยขับชนซ้ำ ๆ จนรถพังยับ มีการบาดเจ็บ ก่อนจะปรี่ลงมาเตรียมทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย สร้างความตกอกตกใจให้กับความบ้าน รีบควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ (อ่านข่าว : นาทีกระบะหึงขึ้นหน้า เห็นเก๋งส่งแฟนเก่าคาตา ตามบี้จนรถเละ ชนซ้ำ ๆ โชว์ชาวบ้าน)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้ดำเนินการสอบสวน นายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี ผู้ขับรถกระบะก่อเหตุ โดยเจ้าตัวยอมรับผิดและขอโทษ พร้อมเผยว่า ตนและอดีตภรรยาแยกกันอยู่มานาน 2-3 เดือน แต่ก็ยังไปหาลูกและพักที่บ้านแม่ยาย ที่ตนทำไปเพราะบันดาลโทสะ หลังเห็นคู่กรณีขับรถมาส่งอดีตภรรยา ตอนแรกตั้งใจจะไปขอร้องให้เลิกยุ่ง แต่อีกฝ่ายขับหนีตนเลยขับรถไล่

        ด้านพี่สะใภ้นายวุฒิชัย เผยว่า น้องเขยเป็นคนดี แค่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะความหึงหวง แม้จะเลิกกับอดีตภรรยาไปแล้ว แต่ยังคงมีใจรักและผูกพันอยู่ ยอมรับว่าเขาทำเกินกว่าเหตุ แต่หากใครไม่เจอเรื่องกับตัวก็คงไม่เข้าใจ

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        ขณะที่อดีตแม่ยายของนายวุฒิชัย ก็ยืนยันทั้งน้ำตา บอกอีกเสียงว่า อดีตลูกเขยเป็นคนดี ถึงจะเลิกกับลูกสาวตนแล้วก็ยังเลิกไม่ขาด เพราะมีลูกวัย 3 ขวบด้วยกัน ยังต้องช่วยกันดูแลอยู่ จนมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ เลยทำให้ควบคุมสติไม่อยู่ วอนสังคมเข้าใจและอย่าประณาม

หึงโหด
        จากเหตุดังกล่าว พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ เผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย เตรียมดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยายโดดป้อง หนุ่มขับกระบะเหยียบบี้เก๋ง บอกเขาเป็นคนดี แค่ตัดใจจากเมียไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2561 เวลา 10:12:10 24,832 อ่าน
TOP