x close

สาวสู้สุดตัว ถูกกระทืบ แต่รอดเงื้อมมือไอ้หื่นบุกห้องจะข่มขืน เคยประกาศไม่กลัวคุก

         หนุ่มคลั่งยาบุกห้องสาวหวังปล้นเงิน ก่อนเปลี่ยนใจจะข่มขืน ทั้งชกต่อย และกระทืบอกหลายสิบครั้ง แต่เหยื่อไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ สู้ยิบตาจนรอดมาได้ ตำรวจเร่งล่าตัวมารับโทษ
ข่มขืนผู้หญิง
        เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าวทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่า เกิดเหตุชายคนร้ายเมายาเสพติดคลุ้มคลั่ง บุกเข้าไปที่ห้องเช่าของหญิงรายหนึ่ง ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยตอนแรกตั้งใจจะไปปล้นเงิน ก่อนจะเปลี่ยนใจต้องการข่มขืนทำให้เกิดการต่อสู้จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ สุดท้ายจึงรอดมาได้

        หญิงผู้เสียหายเล่าว่า เหตุเกิดขึ้นตอนกลางดึกเวลาประมาณ 04.00 น. เธอกำลังนอนหลับ ก่อนจะสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงเข้ามา และเปิดไฟ เมื่อได้เห็นหน้าก็ทราบว่าเป็นชายคนที่รู้จัก บุกเข้ามาในห้องพร้อมอาวุธมีด จึงพยายามพูดดีด้วย พอทราบว่าอีกฝ่ายต้องการเงินก็รีบไปหยิบมาให้ แต่อยู่ ๆ เขาก็เกิดเปลี่ยนใจจะปลุกปล้ำ เธอไม่ยอมจึงถูกอุดปากและชกอย่างแรง ถูกกระทืบหน้าอกหลายสิบครั้ง ก่อนจะยื้อแย่งมีดจนหลุดมือจากเขาไป จากนั้นก็รีบวิ่งหนีออกมา

ข่มขืนผู้หญิง

        เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาคือ นายพิเชษฐ์ จันทร์แก้ว หรือ ต๋อย คนรู้จักเผยว่า เขามักจะมีอาการคลั่งยาบ่อยครั้ง เคยบอกกับคนอื่น ๆ ว่าไม่กลัวคุก เพราะเพิ่งพ้นโทษมาจากคดียาเสพติด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับโทษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสู้สุดตัว ถูกกระทืบ แต่รอดเงื้อมมือไอ้หื่นบุกห้องจะข่มขืน เคยประกาศไม่กลัวคุก อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2561 เวลา 12:02:09 11,433 อ่าน
TOP