จับไอ้หื่นตุ๋ยเด็กชายวัย 13 สวมถุงก๊อบแก๊บป้องกัน อ้างเด็กมันยั่วเลยเกิดอารมณ์

        ตำรวจอุดรฯ แถลงจับหนุ่มวัย 42 ลวงเด็กชายอายุ 13 ปี ไปกระทำชำเราจนเสร็จกิจ โดยใช้ถุงก๊อบแก๊บสวมป้องกันแทนถุงยางอนามัย สารภาพ อ้างถูกเด็กยั่วก่อนเลยเกิดอารมณ์ ด้าน ตร. เชื่อนี่ไม่ใช่รายแรก
ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 8 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับ นายวาสนา อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง โดยจับกุมได้ขณะเดินอยู่ที่ถนนกลางหมู่บ้านจีต หมู่ 7 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว

          สืบเนื่องจากวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ว่า ช่วงคืนของวันที่ 24 พฤศจิกายน ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานชาย ได้ถูกชายอายุประมาณ 40 ปี มีตุ่มตามแขนขาและใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้ามาตีสนิท ก่อนหลอกไปล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักจนสำเร็จความใคร่ ขณะไปซ้อมกีฬากับเพื่อน 3 คน ภายในโรงเรียน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังย้อนกลับมาหาหลานชายเพื่อจะล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศอีก ตนจึงมาแจ้งความไว้

          ด้าน พล.ต.ต. วรณัฎฐ์ เผยว่า หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามคนร้าย โดยเช็กกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโรงเรียน และเส้นทางที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์มาก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไป จนสืบทราบว่าคนก่อเหตุคือ นายวาสนา จึงติดตามจับกุมตัวได้ และคุมตัวมาโรงพักเพื่อทำการสอบสวน

ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก Workpoint News

         โดยนายวาสนา กล่าวว่า เป็นช่างเชื่อมรับจ้างทั่วไป และเก็บของเก่าขาย ไม่เคยมีครอบครัวมาก่อน และมีรสนิยมทางเพศได้ทั้งชายและหญิง ทั้งนี้ยอมรับว่า ได้ล่วงละเมิดทางทวารหนัก ด.ช.เอ จริง

         ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนเก็บของเก่าไปเรื่อย ๆ จนถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบ ด.ช.เอ และเพื่อนกำลังซ้อมกีฬาอยู่ภายในโรงเรียน จึงเข้าไปพูดคุยด้วยและให้เงินเพื่อน ด.ช.เอ 2 คนไปซื้อน้ำที่ร้านขายของชำ เหลือเพียงตนกับ ด.ช.เอ อยู่ด้วยกัน ขณะนั้น ด.ช.เอ มีพฤติกรรมยั่วยวนตนก่อน ทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงขอ ด.ช.เอ ร่วมเพศทางทวารหนัก และสัญญาว่าเสร็จกิจแล้วจะให้เงิน 400 บาท

ล่วงละเมิดทางเพศ
ภาพจาก Workpoint News

         ทั้งนี้ ตนใช้ถุงก๊อบแก๊บสวมแทนถุงยางอนามัย ทำจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง จากนั้นตนได้ให้เงิน ด.ช.เอ จำนวน 70 บาท และสัญญาว่าจะนำเงินที่เหลือมาให้ที่บ้าน โดยเช้าวันต่อมาตนได้เดินทางไปที่บ้าน ด.ช.เอ แต่ถูกตากับยายไล่และขู่จะแจ้งจับ จึงหนีไปอยู่บ้านญาติและมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายมาแล้วหลายราย เพราะชอบขี่รถไปเรื่อย ๆ แต่คงไม่มีใครกล้ามาแจ้งความเพราะอายหรือไม่กล้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่นตุ๋ยเด็กชายวัย 13 สวมถุงก๊อบแก๊บป้องกัน อ้างเด็กมันยั่วเลยเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2561 เวลา 17:09:12 13,353 อ่าน
TOP