x close

ความจริงจากสาวผัว 4 แค่พูดเล่น แต่คนเอาไปด่าฟรี ๆ แท้ที่จริงรักเดียวใจเดียว !

           สาวผัว 4 บอกโพสต์เล่นขำ ๆ ฝากถึงคนด่า ต่อให้จะผัว 10 ก็เรื่องของเรา พบตัวจริงรักมั่นกับ 1 ใน 4 หนุ่มจากโพสต์ มีลูกชายแล้ว 1 คน 

           กลายเป็นภาพที่ฮือฮาไม่น้อย กรณีหญิงรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับหนุ่ม ๆ ถอดเสื้อสักลาย 4 คน พร้อมแคปชั่นว่า  "เมีย 4 ทำโชว์ ผัว 4 ยังไม่โชว์เลย" แต่เรื่องกลับบานปลายจนเธอได้เผยตอนหลังว่า ถูกไล่ออกจากงานเพราะภาพดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : สาวอวดเจ๋ง มีผัวทีเดียว 4 คน ล้อมหน้าล้อมหลัง บริษัทมาเห็นจนต้องไล่ออก)


           ล่าสุด (8 ธันวาคม 2561) จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กสาวรายดังกล่าว ได้มีการออกมาโพสต์เพิ่มเติมใจความตำหนิไปว่าให้แยกแยะด้วยว่าสิ่งที่เธอโพสต์นั้นเป็นเรื่องจริงหรือแค่เล่นกันเอาฮา และต่อให้เธอจะมีผัว 4 หรือ 10 คน ก็เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่ดี และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาวิจารณ์เธออย่างเสีย ๆ หาย ๆ


           ขณะเดียวกันยังพบว่า แท้จริงแล้วหญิงรายดังกล่าวเป็นภรรยาของ 1 ใน 4 หนุ่มสักลายในรูป ซึ่งทั้งคู่คบหากันมานานและมีลูกน้อยด้วยกันแล้ว 1 คน ส่วนอีก 3 คนที่เหลือนั้นเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้อง ที่สนิทในกลุ่มเพียงเท่านั้น


           นอกจากนี้ น้องคนสนิทของหญิงในภาพ ก็ได้ออกมาช่วยกันยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นแค่การถ่ายกันเล่น ๆ เท่านั้น โดยมีการให้กำลังใจพี่สาว พร้อมตำหนิไปถึงคนที่มาวิจารณ์ผู้อื่นเสียหายโดยไม่สืบหาความจริงก่อน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงจากสาวผัว 4 แค่พูดเล่น แต่คนเอาไปด่าฟรี ๆ แท้ที่จริงรักเดียวใจเดียว ! โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 17:21:25 21,943 อ่าน
TOP