x close

สาวผัว 4 ยิ้มออก นายจ้างรับกลับเข้าทำงาน - สุดอุบาทว์คนทักมา อวัยวะเพศไม่โบ๋เหรอ

          สาวโพสต์ผัว 4 รับถูกไล่ออกจริง เหตุถูกนำภาพขณะใส่ชุดทำงานไปตีข่าว ล่าสุดคุยบริษัทลงตัวได้ทำงานต่อ ด้านสามีเผยมีคนทักแชตหยาบหาเมีย บ้างถึงขั้นขอมีเซ็กส์
สาวผัว 4

          กรณีหญิงรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับหนุ่ม ๆ ถอดเสื้อสักลาย 4 คน พร้อมแคปชั่นว่า "เมีย 4 ทำโชว์ ผัว 4  ยังไม่โชว์เลย" แต่เรื่องกลับบานปลายจนเธอได้เผยตอนหลังว่า ถูกไล่ออกจากงานเพราะภาพดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : ความจริงจากสาวผัว 4 แค่พูดเล่น แต่คนเอาไปด่าฟรี ๆ แท้ที่จริงรักเดียวใจเดียว !)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว  ได้สอบถาม  น.ส.พัชรา สุขฉัตร หรือ ปลา  เปิดใจว่า ตนตั้งใจโพสต์สนุก ๆ ไม่ใช่เรื่องจริง ในภาพมีสามีตน 1 คน ที่เหลือเป็นน้อง ๆ ละแวกบ้าน และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก โดยภาพดังกล่าวตนโพสต์ขณะไปเที่ยวที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนไปกับกลุ่มน้อง ๆ ญาติ ๆ มากกว่า 20 คน โดยชายในภาพแต่ละคนต่างก็มีภรรยาแล้ว และก็เดินทางไปด้วยกัน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นกระแส แต่เมื่อเรื่องราวถูกโพสต์เริ่มมีคนแชร์ไปมาก

          น.ส.พัชรา เผยว่า หลังภาพถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากมาก มีเพจเฟซบุ๊กนำรูปภาพตนขณะสวมชุดพนักงานไปประกอบข่าว ทำให้บริษัทที่ตนทำงานด้วย โทรศัพท์มาหาตน ขอให้ตนลบภาพ รวมทั้งคุยกันเหมือนให้ตนออกจากงาน ซึ่งตนรับงานไว้วันที่ 14 ธันวาคม 61 – 2 มกราคม 62 ค่าแรงวันละ 600 บาท งานนี้ก็ถูกยกเลิก เหตุผลเพราะขณะนั้นตนกับนายจ้างเจรจากันไม่รู้เรื่อง โทรศัพท์ตนก็มีปัญหา หลังคนแชร์เครื่องก็ค้าง ตนจึงไม่ได้ติดต่อกับนายจ้างอีก จนมาทราบว่าตัวเองถูกเลิกจ้าง


          อย่างไรก็ดี น.ส.พัชรา เผยว่า ล่าสุดเช้าวันนี้ นายจ้างโทรศัพท์หาเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยนายจ้างโทรศัพท์หาตน เพียงต้องการให้ลบรูปภาพที่สวมเสื้อพนักงานออก แต่งานที่รับไว้มีคนมารับงานแทนแล้ว ทำให้ตนต้องรองานต่อไป ซึ่งนายจ้างก็รับปากจะหางานใหม่ให้ช่วงหลังปีใหม่ ตอนนี้จึงหายเครียดแล้ว ส่วนคนจะด่า ก็ปล่อยให้ด่าไป ไม่คิดไปตอบโต้ แต่ขออย่าด่าถึงพ่อแม่ หลังจากนี้คงโพสต์สนุก ๆ แบบนี้ต่อไป แต่ไม่ได้คิดสร้างกระแส


          ด้าน นายอรรตพล ผึ่งสงวน สามี น.ส.พัชรา เปิดเผยว่า ตนคบกับปลามากว่า 7 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน หลังมีกระแสบางคนทักมาใช้ข้อความทะลึ่ง มาขอมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตน บางคนสอบถามถึงขั้นว่าภรรยาตนอวัยวะเพศไม่โบ๋หรือ แต่ตนเองก็ไม่ได้เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนใครที่ทักมายุ่งกับแฟนตน ตนก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะเขาคงทำได้แค่นั้น ส่วนเรื่องงานของภรรยา ตนเองไม่ได้กังวลอะไร เพราะปกติที่บ้านก็ค้าขายอยู่แล้ว แต่หากได้ทำงานต่อก็ถือว่าดี พร้อมเผยอีกว่า น้องชาย 2 คนในรูป มีสาว ๆ ทักไปหาจำนวนมาก ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องสนุกไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผัว 4 ยิ้มออก นายจ้างรับกลับเข้าทำงาน - สุดอุบาทว์คนทักมา อวัยวะเพศไม่โบ๋เหรอ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 09:56:52 146,532 อ่าน
TOP