x close

เร่งช่วยครอบครัวอาหารเป็นพิษ นอนหมดสติไร้ความรู้สึก คาดอาจถูกวางยาในข้าวสาร

        เร่งช่วยเหลือ 3 ชีวิต นอนหมดสติในบ้าน พบอาหารเป็นพิษ ล่าสุดอาการปลอดภัย ตรวจสอบข้าวสาร-กับข้าว หาสาเหตุว่ามีคนร้ายวางยาหรือไม่


วางยาพิษ
        วันที่ 9 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 7 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม หลังได้รับแจ้งจากกู้ภัยว่าคนในบ้าน 3 คน มีอาการอาหารเป็นพิษ ตาลอย อาเจียน ชีพจรอ่อนแรง และหมดสติ ซึ่งได้เข้าช่วยเหลือและพาส่งโรงพยาบาลแล้ว

        ทั้งนี้ผู้มีอาการป่วย 3 คนดังกล่าว ประกอบด้วย นางปุ๋ย ศรีสมัย อายุ 103 ปี นางสาวสำเนียง นาพรหม อายุ 65 ปี และนายสว่าง นาพรหม อายุ 68 ปี ขณะที่บริเวณกลางบ้านยังพบโต๊ะกับข้าว ลักษณะคล้ายกับมีการตั้งวงนั่งรับประทานอาหารกัน ซึ่งหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า ผู้ป่วยทั้ง 3 คนมีอาการอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว


        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบข้าวที่หุงแล้วถูกโยนทิ้งอยู่ข้างบ้าน บริเวณที่ล้างจานภายในบ้านยังพบข้าวสารเป็นจำนวนมากใส่ถังพลาสติกเขียว และแบ่งใส่ถุงพลาสติกใส จึงนำข้าวสารที่ใส่ถุงแล้ว รวมถึงอาหารที่คนทั้ง 3 คนตั้งวงรับประทานกันด้วย ไปตรวจสอบเพื่อหาสารปนเปื้อนว่ามีสารพิษปนอยู่หรือไม่ อย่างไรและมาจากไหน เพื่อใช้ในการสืบสวนสอบสวน ว่าสรุปแล้วมีคนลอบวางยาในข้าวสารหรือไม่

วางยาพิษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งช่วยครอบครัวอาหารเป็นพิษ นอนหมดสติไร้ความรู้สึก คาดอาจถูกวางยาในข้าวสาร อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 10:32:55 19,127 อ่าน
TOP