x close

คืบหน้าเด็ก 12 ฆ่าเฮียหลังบุกข่มขืน พบพิรุธเมียมีเอี่ยว สั่งห้ามพูดว่าช่วยกันลากศพ !

          พบเงื่อนงำสำคัญ หลังเกิดเหตุเด็ก 12 ปีใช้มีดแทงเฮียจนเสียชีวิต พบผู้ตายเป็นคนร่างใหญ่ เด็กไม่น่าลากศพเองได้ ส่วนเมียปฏิเสธให้ข่าว บอกขุดไปก็ไม่มีประโยชน์
แทงคนตาย


          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 จากกรณีที่ ด.ญ.แก้ว อายุ 12 ปี ใช้มีดแทงเฮียเล็ก อายุ 53 ปี เนื่องจาก ด.ญ.แก้ว อ้างว่า ถูกผู้ตายข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง และผู้ตายขู่ไม่ให้บอกใคร จนวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ผู้ตายพยายามข่มขืนอีก จึงใช้มีดปอกผลไม้แทงสวน (อ่านเพิ่มเติม เด็กหญิงวัย 12 ปี แค้นนายจ้างข่มขืน ใช้มีดปอกผลไม้แทงดับคาร้านอาหาร)

แทงคนตาย
          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า ที่ร้านอาหารของเฮียเล็ก ได้เปิดเป็นร้านนวดแผนไทยริมหาด และในร้านได้มีการใช้ไม้กระดานกั้นมีช่องโหว่ห้องระหว่างห้องนอนของเฮียเล็กและภรรยา และห้องของน้องแก้ว และบริเวณหน้าห้องของน้องแก้ว ยังมีคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่ คาดว่าน้องแก้วน่าจะลากร่างของผู้ตายออกมานอกห้อง

แทงคนตาย

          ด้านนายเจม คนรู้จักของเฮียเล็ก กล่าวว่า ร้านตนและร้านของเฮียเล็ก อยู่ห่างกัน 4-5 ห้อง เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม เฮียเล็กได้เดินมาชงเหล้า นั่งดื่มหน้าหาด แล้วกลับไปบ้านของตัวเอง จนกระทั่งเวลา 01.00 น. ของวันที่ 8 ธันวาคม ภรรยาของเฮียเล็ก ได้วิ่งมาให้ตนไปช่วยดูเฮียเล็ก ที่ในตอนนั้นนอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ หน้าท้องถูกแทงด้วยของมีคม และสภาพศพเริ่มเขียว อุจจาระราด ตนจึงโทร. หาตำรวจแต่โทร. ไม่ติด จึงไปตามญาติของผู้ตายมา เมื่อมาถึงญาติก็เขย่าตัวและเรียกชื่อ แต่เฮียเล็กก็ไม่ฟื้น ซึ่งต่อมา นายแพทย์สิทธา ลิขิตนุกูล แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม ได้บอกว่า การที่ผู้ตายอุจจาระราดนั้น เพราะมีความหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอาจถึงขั้นร้องขอชีวิต จนระบบประสาทอัตโนมัติทำงานผิดปกติ ลำไส้ปั่นป่วน

แทงคนตาย

          ทั้งนี้ เฮียเล็กมีนิสัยใจคอปกติ มักหาปลาและมาแบ่งให้ตน ส่วนนิสัยของน้องแก้วนั้น ตนไม่ทราบ รวมไปถึงนิสัยของภรรยาเฮียเล็ก ส่วนการทะเลาะในครอบครัว ตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนเรื่องลากศพนั้น ตนไม่คิดว่าน้องแก้วจะทำเองได้ เพราะเฮียเล็กรูปร่างใหญ่


          ด้านพ่อของน้องแก้ว เผยว่า ตนและเฮียเล็กสนิทสนมกัน เมื่อลูกโตขึ้นจึงให้ไปพักอาศัยกับเฮียเล็ก เพราะตนทำงานในป่า และตนก็ไปหาลูกทุกเย็น ตนไม่คิดมาก่อนว่าเฮียเล็กจะทำแบบนี้กับน้องแก้ว และที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยแสดงท่าทีแบบนี้มาก่อน ตนรู้แค่ว่าเขาเป็นคนชอบดื่มสุรา แต่ไม่รู้ว่าเวลาดื่มนั้นจะเกิดอารมณ์หรือไม่

แทงคนตาย

          ส่วนเรื่องการลากศพนั้น น้องแก้วบอกตนว่า ภรรยาของเฮียเล็กบอกให้ช่วยกันลาก และกำชับห้ามไปบอกใคร เรื่องนี้ต้องไปถามภรรยาเฮียเล็กแทน ซึ่งเจ๊หมู ภรรยาเฮียเล็ก บอกว่า ตนไม่ขอตอบคำถามนี้ ไม่มีประโยชน์ที่จะขุดคุ้ย สามีตนก็ตายไปแล้ว และขอให้เรื่องจบเพียงเท่านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าเด็ก 12 ฆ่าเฮียหลังบุกข่มขืน พบพิรุธเมียมีเอี่ยว สั่งห้ามพูดว่าช่วยกันลากศพ ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 17:21:49 88,393 อ่าน
TOP