x close

รวบวัยรุ่นกร่างขับรถไล่ชนหนุ่มจนต้องกระโดดหลบ แจง ไม่ได้เป็นลูกตำรวจ

       รวบวัยรุ่นกร่างขับรถไล่ชนตำรวจชุมชนจนต้องกระโดดหลบ แจง ไม่ได้เป็นลูกตำรวจ ไม่ได้ยิงปืนขู่ แต่เจออีกฝ่ายพูดไม่ดีใส่

         จากกรณีที่วัยรุ่นกร่างขับรถไล่ชนหนุ่มจนต้องกระโดดหลบถึง 2 ครั้ง แถมมีการขู่อีกฝ่ายว่าเป็นลูกตำรวจใหญ่ เหตุเกิดใกล้กับหอพักแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี (อ่านข่าว หนุ่มเจอวัยรุ่นกร่าง ขับรถไล่ชนจนต้องกระโดดหลบ พร้อมขู่เป็นลูกตำรวจใหญ่)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 Workpoint News  รายงานว่า นายธนิก พรหมบุตร วัยรุ่นคนดังกล่าว ถูกตำรวจจับกุมตัวเรียบร้อยแล้ว โดยเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไปดื่มสุรากับเพื่อนยันเช้า และไปหอพักดังกล่าวเพื่อเคลียร์ปัญหากับคู่อริ พอไปถึงก็ตะโกนด่าและหยิบปืนออกมา


         ต่อมานายศิริชัย ผะอบเหล็ก ตำรวจชุมชนประจำ สภ.คลองหลวง ได้เข้ามาแย่งปืน ไล่ให้ตนกลับบ้าน พูดจาไม่ค่อยดี ตนจึงโทรศัพท์หาพ่อเพื่อให้คุยกับนายศิริชัย แต่ไม่ได้ยิงปืนขึ้นฟ้า เพราะปืนไม่มีกระสุน รวมถึงไม่ได้อ้างตัวเป็นลูกตำรวจ

วัยรุ่นกร่างขับรถไล่ชนหนุ่ม
ภาพจาก Workpoint News

         ส่วนนางปอง ป้าผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลานชายไม่ได้มีพ่อเป็นตำรวจ เป็นเพียงช่างรับเหมาก่อสร้างเท่านั้น ส่วนนิสัยของหลานชายตอนเด็ก ๆ ก็นิสัยดี แต่หลังจากจบ ม.6 ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน

         เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาแก่นายธนิก 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่า และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวัยรุ่นกร่างขับรถไล่ชนหนุ่มจนต้องกระโดดหลบ แจง ไม่ได้เป็นลูกตำรวจ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:25:50 7,074 อ่าน
TOP