x close

ป้าโจ๋รุมตื้บอริในร้านชำ วอนเข้าใจหลานสติหลุด อาภัพแม่ติดคุก - พ่อตายแต่เด็ก

          ป้า 2 ในแก๊งรุมตื้บคู่กรณีในร้านชำ ไม่ตกใจหลานก่อเหตุ เชื่อต้นเหตุคือสติหลุดเพราะยาและเหล้า เผยประวัติเพิ่งพ้นคุก แม่ติดคุก - พ่อตายแต่เด็ก ด้านคนเจ็บยันไม่เคยแซวแฟนคนร้าย

          คืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boonyarat Kwangkawe ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมาทำร้ายคู่กรณี ภายในร้านชำ พร้อมด้วยอาวุธปืน ซึ่งทางเพื่อนบ้านของร้านชำ เปิดเผยว่ารู้จักกับ 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ เนื่องจากมาจีบหลานสาว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเกิดจากที่คู่กรณีที่นั่งดื่มเหล้าที่หน้าร้านชำ เคยพูดแซวหลานสาวตนก่อนหน้านี้ และในวันที่เกิดเหตุก็มีการแซวอีกครั้ง พูดว่าจัดสักครั้งดีไหม เหมือนเป็นการท้าทาย จนเกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพื่อนบ้าน เชื่อ สาเหตุโจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ เป็นเพราะกินเหล้าส่งเสียงดัง)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายครรชิต หนึ่งในผู้ที่ถูกรุมทำร้าย เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่เคยพูดแซวผู้หญิงที่ไหน และตนก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนกับกลุ่มที่เข้ามาทำร้าย เขาเข้ามาแล้วก็ทำร้ายพวกตนเลย


          ด้าน นางสะอาด บุญสม ป้าของนายภูษิต เมฆสวัสดิ์ และนายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลานชายทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน พ่อเขาตายตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนแม่ก็ติดคุกในคดียาเสพติด หลานชายทั้ง 2 คนก็เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน ซึ่งปกติแล้วหลานชายทั้ง 2 คน มีนิสัยขี้โวยวาย เสียงดังแต่ไม่มีอะไร ปกติก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือญาติพี่น้อง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าอาจมีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง และเหล้า จึงทำให้ขาดสติ


          ทั้งนี้ ในส่วนของอาวุธปืน ตนเองไม่รู้ว่าหลานไปเอามาจากไหน ส่วนตัวไม่ได้ตกใจที่เกิดเหตุแบบนี้ เพราะหลานตนก็เพิ่งออกจากคุก สุดท้ายก็ก่อเหตุแบบนี้

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมด 4 คน คือ

          - นายภูษิต เมฆสวัสดิ์
          - นายเจตน์ เมฆสวัสดิ์
          - นายณัฐพงษ์ กปิญชรานนท์
          - นายบัญชา ไข่เพ็ชร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าโจ๋รุมตื้บอริในร้านชำ วอนเข้าใจหลานสติหลุด อาภัพแม่ติดคุก - พ่อตายแต่เด็ก อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 13:44:27 47,531 อ่าน
TOP