x close

หนุ่มหน้ามึน เปลือยท่อนล่าง แอบซุกนอนห้องเช่าสาวโรงงาน อ้างไม่ได้จะมาข่มขืน !

          ตำรวจชลบุรีจับกุมชายวัย 34 ปี ลักษณะมึนเมา หลังบุกเข้าไปในห้องหญิงสาวในสภาพไม่สวมกางเกง ยันไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปข่มขืน แต่ที่ไม่ใส่กางเกง เพราะไม่ได้ใส่มาตั้งแต่ต้น
อนาจาร
        เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวรายหนึ่ง แจ้งว่ามีชายแปลกหน้า เปลือยท่อนล่างไม่สวมกางเกง บุกเข้ามาภายในห้องหักในซอย 83 หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบจนสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นายบุญมี สีม่วง อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา

        จากการสอบถาม นายบุญมี ให้การยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะบุกเข้าไปข่มขืนผู้หญิง ในห้องแต่อย่างใด แต่ที่ไม่สวมกางเกงนั้น เพราะตอนแรกก็ไม่ได้สวมใส่อยู่แล้ว ซึ่งตนเดินบิดลูกบิดห้องมาเรื่อย ๆ จนมาเจอห้องดังกล่าวไม่ได้ล็อกประตู จึงเปิดเข้ามานอน

        ขณะที่ นางสาวกาญจนา แสงสว่าง เจ้าของห้อง เปิดเผยว่า ห้องดังกล่าวตนเองพักอยู่กัน 3 คน มีน้องสาว และแฟนทอม ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุน้องออกไปทำงาน โดยที่น้องไม่ได้ล็อกประตูห้องเพราะตอนเช้าเขาเปิดไปเอาผ้า แล้วเห็นว่าเช้าแล้วจึงไม่ได้ล็อก จากนั้นตนเองได้ยินเสียงคล้ายมีคนอยู่หลังห้อง จึงได้เดินไปดู ก็พบชายคนดังกล่าวแล้ว จึงได้ล็อกประตูขังไว้แล้วโทร. แจ้งตำรวจดังกล่าว

อนาจาร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหน้ามึน เปลือยท่อนล่าง แอบซุกนอนห้องเช่าสาวโรงงาน อ้างไม่ได้จะมาข่มขืน ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:46:37 14,535 อ่าน
TOP