x close

อียิปต์สอบคลิปฉาว ช่างภาพควงสาวปีนไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ภาพจริงหรือตัดต่อ ?

        อียิปต์สอบคลิปฉาว ช่างภาพควงสาวปีนไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ภาพจริงหรือตัดต่อ ชี้การปีนพีระมิดถือเป็นเรื่องต้องห้าม มีความผิดไม่ว่าจะสวมเสื้อผ้าหรือเปลื้องผ้าก็ตาม
เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Andreas Hvid

          จากกรณีฉาวที่สร้างความโกรธแค้นอย่างรุนแรงทั่วอียิปต์ เมื่อช่างภาพนู้ดชาวเดนมาร์ก อันเดรียส ไวด์ ได้แพร่คลิปโปรเจกต์ล่าสุดที่เขากับนางแบบสาว ลักลอบปีนขึ้นไปแก้ผ้าทำท่ามีเซ็กส์กันบนยอดมหาพีระมิดแห่งเมืองกีซา 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย กระทั่งเมื่อเกิดกระแสก่นด่าสาปแช่งอย่างหนัก ตัวช่างภาพจึงยอมแก้ไขคลิปฉาว แต่ยังคงภาพตอนที่เห็นหญิงสาวถอดเสื้อไว้ [อ่านข่าว : ช่างภาพพิเรนทร์ พาสาวขึ้นไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ทำชาวอียิปต์เดือดเป็นไฟ]

          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2561) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ทางการอียิปต์ได้เริ่มการสอบสวนกรณีคลิปฉาวดังกล่าวแล้ว โดยจะตรวจสอบว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจริงหรือเพียงภาพตัดต่อ และหากพบว่าเป็นความจริงก็จะต้องสืบหาว่าทั้งคู่แอบปีนขึ้นไปบนมหาพีระมิดได้อย่างไร รวมถึงอาจจะต้องลงโทษเจ้าหน้าที่ที่ละเลยต่อการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Andreas Hvid

          ด้าน คาเลด อัล-อนานี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโบราณสถาน ระบุว่า การปีนขึ้นไปบนมหาพีระมิดนั้นถือเป็นเรื่องต้องห้าม และการกระทำของ อันเดรียส ไวด์ ก็ถือว่าเป็นการละเมิดต่อศีลธรรมอันดีของสาธารณะ



          ภายในคลิปยาว 3 นาที ที่ตัวช่างภาพนำมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่าเขากับนางแบบสาวกำลังปีนขึ้นไปบนยอดของมหาพีระมิด ก่อนจะมองลงมาชมทัศนียภาพอันงดงาม กระทั่งในช่วงท้ายนางแบบก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก โดยช่างภาพอ้างว่าเนื่องจากเขากลัวว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเห็นเข้า จึงไม่ได้บันทึกภาพขณะที่กำลังย่องเข้าไปยังมหาพีระมิด

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Andreas Hvid

          ทั้งนี้ แม้จะปรากฏภาพขณะที่เขาและนางแบบอยู่ในสภาพเปลือย นอนอยู่ในสภาพราวมีเซ็กส์กัน แต่เจ้าตัวกลับอ้างกับสื่อแท็บลอยด์อย่าง Ekstrabladet ว่า พวกเขายังไม่ได้มีเซ็กส์กันแต่อย่างไร เพียงโพสท่าทางไปเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ไม่ว่านักท่องเที่ยวที่ปีนขึ้นไปบนมหาพีระมิดจะยังมีผ้าผ่อนติดตัวครบถ้วนหรือไม่ การปีนขึ้นไปบนพีระมิด ก็ยังเป็นเรื่องผิดกฎหมายอยู่ดี นับตั้งแต่ถูกสั่งห้ามในช่วงทศวรรษที่ 80 หลังจากมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเสียชีวิตจากการพยายามปีนขึ้นไปบนพีระมิด

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Andreas Hvid

          แต่แม้จะมีข้อห้ามอย่างเคร่งครัด ก็ยังไม่อาจห้ามนักท่องเที่ยวที่ละเมิดกฎบางกลุ่มได้ โดยในปี 2559 วัยรุ่นชาวเยอรมันรายหนึ่ง ได้ถูกสั่งห้ามเข้าอียิปต์ตลอดชีวิต หลังลักลอบปีนขึ้นไปถ่ายภาพและคลิปบนมหาพีระมิดแห่งเมืองกีซา ขณะที่คนสัญชาติตุรกีก็ได้ถูกกักตัวในปี 2560 ฐานแอบปีนขึ้นไปบนโบราณสถานนี้เช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อียิปต์สอบคลิปฉาว ช่างภาพควงสาวปีนไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ภาพจริงหรือตัดต่อ ? อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 15:07:43 18,246 อ่าน
TOP