x close

ผัวระแวงเมียปันใจ วางยาฆ่า ก่อนผูกคอตายตาม ฝากบอกรักมาก ต้องเอาไปอยู่ด้วย

           หนุ่มใหญ่หึงแรง วางยาฆ่าเมียสาวช่างเสริมสวยก่อนผูกคอตายตาม ทิ้งจดหมายสั่งเสียอ้างเมียมีชายอื่น ขอตายดีกว่าอยู่ แต่รักมากจึงต้องเอาไปด้วย

           วันที่ 13 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รุดลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักหมายเลข 325 ภายในหอพักแห่งหนึ่งใน อ.เสนา หลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ทราบชื่อคือ นายอนันต์สิทธิ์ บุญอยู่ อายุ 48 ปี และอีกศพคือแฟนสาว ทราบชื่อคือ นางสาวน้ำค้าง กลมกล่อม อายุ  31 ปี นอนหงายอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมครึ่งตัวในสภาพขึ้นอืด เบื้องต้นตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบขวดเบียร์เปล่า 3 ขวด ไข่ไก่ 1 ถุง ขวดน้ำเปล่า และจดหมาย 1 ฉบับ ระบุว่า "ผมเอาเมียผมไปด้วย ผมขอโทษ  ผมรักเมียผมมาก แต่เมียผมทำกับผมได้ ผมยอมตายเมียผมมีชู้ ผมทำดีที่สุดแล้ว ตายดีกว่าอยู่"

           จากการสอบถามญาติใกล้ชิด เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยเรื่องหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงยังสาวและหน้าตาดี ก่อนพบศพ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงจนเรื่องถึงตำรวจ ก่อนจะตกลงแยกทางกัน และจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นทั้งคู่อีกเลย คาดว่าตัวฝ่ายชายไม่ยอมเลิกจึงลงมือก่อเหตุวางยาแฟนสาวแล้วผูกคอตายตามด้วยสายสัญญาณทีวี

           ด้าน นายศุภชัย บุญอยู่ ลูกชายของนายอนันต์สิทธิ์ เปิดเผยว่า พ่อตนเลิกกับแม่มานานแล้ว และย้ายมาอยู่กินกับนางสาวน้ำค้างได้ราว 1-2 ปี ตัวนางสาวน้ำค้างเป็นช่างเสริมสวยอยู่ในตลาดเสนา ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนตนยังเจอพ่ออยู่เลย ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ผัววางยาฆ่าเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อนันต์สิทธิ์ บุญอยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวระแวงเมียปันใจ วางยาฆ่า ก่อนผูกคอตายตาม ฝากบอกรักมาก ต้องเอาไปอยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 11:10:41 38,635 อ่าน
TOP