x close

พ่อสุดช้ำ โดนลูกชายเอายาบ้าซุกบ้าน ก่อนหนีหาย ต้องรับกรรมติดคุกแทน

          ตำรวจรวบชายวัย 60 ปี หลังตรวจบ้านเจอยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด สอบสวนปฏิเสธรู้เห็น เชื่อลูกชายที่เพิ่งพ้นโทษเอามาซุกไว้ ซ้ำติดต่อไปให้รับผิดกลับหนีหาย ปล่อยผู้เป็นพ่อติดคุกแทน
ยาเสพติด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 13 ธันวาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท นำตัว นายทองอยู่ ชีประกาโมทย์ วัย 60 ปี ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดมาสอบสวนหลังจากที่เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 6/3 หมู่1 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา แล้วพบของกลางเป็นยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้ลำโพงภายในบ้าน

          สอบสวน นายทองอยู่ ปฏิเสธไม่รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว อีกทั้งให้การณ์ถึงเรื่องน่าสะเทือนใจว่า ยาบ้าที่พบน่าจะเป็นของนายสมรัก ชีประกาโมทย์ หรือนายหนิง ลูกชายของตน ที่เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาได้ไม่นาน โดยหลังจับกุมตนได้ติดต่อให้ลูกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของยาบ้า แต่ลูกกลับปิดโทรศัพท์หนี ทำให้ตนจะต้องมารับเคราะห์แทน

          จากการตรวจสอบยาบ้าของกลาง พบว่ามีจำนวน 5,209 เม็ด นอกจากนี้ยังมีสมุดบัญชีชื่อของนายสมรักที่มีเงินหมุนเวียนจำนวนมากอีก 3 เล่ม โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน และขออนุมัติหมายจับนายสมรัก เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ยาเสพติด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ยาเสพติด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดช้ำ โดนลูกชายเอายาบ้าซุกบ้าน ก่อนหนีหาย ต้องรับกรรมติดคุกแทน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 13:50:34 5,888 อ่าน
TOP