x close

นัท โอนไว ได้เงิน 3.6 หมื่นคืนแล้ว หลังโอนให้สาวเซ็กซี่คนล่าสุดยืม ชี้เข้าใจผิดเอง

         นัท โอนไว เผยได้เงินคืนจากสาวเซ็กซี่เจ้าของรีสอร์ตแล้ว หลังถูกขอยืมไปกว่า 3 หมื่นบาท จากการได้คุยกัน 2 วัน ชี้เป็นความเข้าใจผิดของตัวเอง
นัท โอนไว

         เรียกได้ว่าเพิ่งโดนหลอกไปหมาด ๆ และตกเป็นข่าวโด่งดังก็ยังไม่เข็ด สำหรับ นายสรฉัตร ผลวัฒนา เจ้าของฉายา นัท โอนไว ที่ล่าสุด วันนี้ (13 ธันวาคม 2561) เจ้าตัวได้มีการเปิดเผยว่าตนเองนั้นถูกหลอกโอนเงินอีกครั้ง จำนวน 36,100 บาท จากการถูกสาวสวยรูปโปรไฟล์เซ็กซี่ทักแชตมาหา อ้างว่าเป็นเจ้าของธุรกิจรีสอร์ตแต่มีปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป หนุ่มนัทก็ถูกสังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นัท โอนไว ไม่เคยเข็ด โดนหลอกโอนเงินอีก 3.6 หมื่น จากการคุยสาวเซ็กซี่ 2 วัน)

         ล่าสุด ในเวลาต่อมา นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ หนุ่มนัท โอนไว ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สรฉัตร ผลวัฒนา ระบุว่า ตนเองได้รับเงินจากที่โอนให้สาวคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนเองเข้าใจผิดในตอนแรก คิดว่าถูกหลอก ด้วยความใจร้อนจึงไม่ได้มีการเช็กข้อความกับสาวคู่กรณีให้ดี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท โอนไว ได้เงิน 3.6 หมื่นคืนแล้ว หลังโอนให้สาวเซ็กซี่คนล่าสุดยืม ชี้เข้าใจผิดเอง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 15:43:35 19,942 อ่าน
TOP