x close

แม่เหยื่อคนไทย ถูกยิงที่ฝรั่งเศส พ้อคิดสั้นฆ่าตัวตายตาม รับไม่ได้ลูกจากไปกะทันหัน

         แม่หนุ่มเจ้าของโรงงานก๋วยเตี๋ยว เหยื่อกราดยิงที่เมืองสตราส์บูร์ก ฝรั่งเศส เศร้าหนัก - คิดสั้นจะฆ่าตัวตายตามหลังทราบข่าวร้าย ลูกชายถูกยิงตายขณะเดินทางไปเที่ยว

ก่อการร้ายฝรั่งเศส
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sirisak Borisutsawat

        คืบหน้าเหตุการณ์สลด นายอนุพงษ์ สืบสมาน อายุ 45 ปี นักท่องเที่ยวชาวไทย 1 ใน 3 ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายก่อเหตุกราดยิงใส่ฝูงชนใกล้ตลาดคริสต์มาส ในเมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา นั้น

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 ธันวาคม 2561) ไบรท์ทีวี ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับครอบครัว นายอนุพงษ์ สืบสมาน หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนี้ครอบครัวโดยเฉพาะ นายสุกรี และนางหยกรั่ง สืบสมาน พ่อและแม่ของนายอนุพงษ์ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและยังรับไม่ได้ที่เสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน โดยมีบรรดาเพื่อนสนิทของนายอนุพงษ์ เดินทางมาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นห่วง เพราะรู้มาว่าหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย ผู้เป็นแม่ได้ตรอมใจและมีการพยายามจะฆ่าตัวตายตาม


        ขณะที่ลูกจ้างภายในโรงงานก๋วยเตี๋ยวอึ้งฮั่วเชียง ลูกน้องของนายอนุพงษ์ เปิดเผยว่า นายอนุพงษ์เป็นเจ้านายที่ดี มีน้ำใจและเอาใจใส่ลูกน้องทุกคน ซึ่งไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตเร็วขนาดนี้ โดยปกติทุกปีช่วงปีใหม่ นายอนุพงษ์ก็จะมีของขวัญมามอบให้ลูกน้องทุกคนเสมอ

แม่เหยื่อคนไทย ถูกยิ่งที่ฝรั่งเศส
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


        อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีรายงานว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของไทย ได้มีการประสานส่งตัวภรรยาของนายอนุพงษ์กลับไทยในวันพรุ่งนี้ (14 ธันวาคม 2561) ส่วนศพของนายอนุพงษ์ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรพลิกศพซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 7-15 วัน ก่อนจะสามารถส่งกลับมายังประเทศไทยได้ (อ่านข่าว : กต. รอผลชันสูตร ก่อนส่งคนไทยเหยื่อก่อการร้ายกลับ ส่วนภรรยาบินกลับก่อน)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหยื่อคนไทย ถูกยิงที่ฝรั่งเศส พ้อคิดสั้นฆ่าตัวตายตาม รับไม่ได้ลูกจากไปกะทันหัน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 14:40:44 14,501 อ่าน
TOP