x close

ส่งเหยื่อร่างทรงเข้าตรวจร่างกาย ชี้ สภาพจิตใจไม่มีปัญหา เร่งสอบเจ้าหน้าที่โรงแรม

          ส่งเหยื่อร่างทรงเข้าตรวจร่างกาย ชี้ สภาพจิตใจไม่มีปัญหา ตำรวจเร่งหาหลักฐานจากพยานบุคคล เหตุกล้องวงจรปิดลบข้อมูลหลังผ่านไป 7 วัน


ภาพจาก ไบรท์ ทีวี

          จากกรณีที่มีมีร่างทรงบังคับเหยื่อและสาวกสวิงกิ้งแก้เคล็ด พร้อมพร่ำสอนศาสนาขณะร่วมเพศ ส่วนลูกศิษย์คนอื่นกลับบอกว่า เดี๋ยวก็ชิน ถ้าไม่หลอก จะยอมมาหรือ (อ่านข่าว เหยื่อเล่าพิธีอุบาทว์ ถูกหลอกสวิงกิ้งกับร่างทรง-สาวก พร่ำสอนศาสนา ตอนสอดใส่)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้พยายามรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด นำตัวผู้เสียหายไปที่เกิดเหตุ พบข้อมูลการเข้าพักจริงตั้งแต่เวลา 11.36 น. ถึง 15.01 น. อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบภาพวงจรปิดไม่ได้ เพราะผ่านไป 7 วัน ข้อมูลจะถูกลบ ได้แต่สอบถามพยานบุคคล คือ เจ้าหน้าที่โรงแรมแทน ส่วนทางผู้ต้องสงสัย ได้เข้ามาชี้แจง ปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ยืนยันว่าพักที่โรงแรมดังกล่าวจริง


          นอกจากนี้ ได้ส่งตัวนางแก้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ให้โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ตรวจร่างกาย แม้เวลาจะผ่านไป 1 เดือนแล้ว แต่ก็อยากรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด ส่วนสภาพจิตใจนั้น ไม่น่าเป็นห่วง เพราะเจ้าตัวต้องการให้ดำเนินคดีกับร่างทรง 1 คน พวกอีก 3 คน จนกว่าคดีจะถึงที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งเหยื่อร่างทรงเข้าตรวจร่างกาย ชี้ สภาพจิตใจไม่มีปัญหา เร่งสอบเจ้าหน้าที่โรงแรม โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 19:27:29 4,330 อ่าน
TOP