x close

ออร์แกไนซ์งานแต่ง แฉบ่าว-สาวคู่กรณี นัดไปเคลียร์กลับรุมด่าแรง ปมเบี้ยวค่าจ้างจัดงาน

          สาวออร์แกไนซ์งานแต่ง แฉบ่าว-สาวคู่กรณี เบี้ยวค่าจ้างจัดงานจาก 3 แสน จ่ายแค่ 1.2 แสน ตอนหลังนัดมาเคลียร์ อ้างจะจ่ายเงินให้ครบ กลับถูกรุมด่าถึงพ่อ-แม่ ลั่นนิสัยแบบนี้เรียก อันธพาล
แฉคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจ้างจัดงานแต่ง

          คืบหน้ากรณีสาวเจ้าของออร์แกไนซ์เซอร์งานแต่ง โพสต์เรื่องราวแฉคู่บ่าว-สาว หลังตกลงจ้างจัดงานแต่งงานให้แบบครบวงจร ในราคาแพ็กเกจ 300,000 บาท แต่กลับได้รับเงินค่าจ้างเพียง 120,000 บาทเท่านั้น พร้อมอ้างว่าได้งานไม่ตรงกับที่ตกลง และมีการข่มขู่ หากอยากได้เงินที่เหลือให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออร์แกไนซ์ปวดจิต ! เจอบ่าวสาวจ่ายค่าจัดงานแต่งไม่ครบ บอก อยากได้ไปฟ้องเอา)

แฉคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจ้างจัดงานแต่ง

          ล่าสุด (15 ธันวาคม 2561) ออร์แกไนซ์เซอร์สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Chalie Indy Choo ได้มีการโพสต์ข้อความอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า คนของฝ่ายตนได้เดินทางไปพูดคุยกับทางบ่าว-สาว คู่กรณีแล้ว หลังจากที่อีกฝ่ายติดต่อให้ไปเคลียร์ อ้างว่าจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือ แต่ทว่า เรื่องราวกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะการนัดไปเจอครั้งนี้เป็นการเรียกไปรุมด่า โดยทางครอบครัวบ่าวสาวรุมด่าลามไปถึงพ่อและแม่ แถมบอกว่าไม่มีการศึกษา

แฉคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจ้างจัดงานแต่ง

          ทั้งนี้ ออร์แกไนเซอร์สาว เผยทิ้งท้ายว่า ตนเองจะไม่ขอเจรจาอีกต่อไปแล้ว ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ขอเอาเวลาและสมองไปทำงานให้ลูกค้าปัจจุบันและอนาคตดีกว่า "ทางเราขอยุติการเจรจาค่ะ ให้เป็นไปตามกฏหมายค่ะ ขอเอาเวลาและสมองไปทำงานให้ลูกค้าปัจจุบันและอนาคต ขอให้การทำบุญทำทานครั้งนี้ ให้ชีวิตครอบครัวไม่ต้องเจอกลุ่มคนแบบนี้อีก"

แฉคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจ้างจัดงานแต่ง

แฉคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจ้างจัดงานแต่ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์งานแต่ง แฉบ่าว-สาวคู่กรณี นัดไปเคลียร์กลับรุมด่าแรง ปมเบี้ยวค่าจ้างจัดงาน อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10:05:39 30,693 อ่าน
TOP