x close

พ่อ น้องเบนซ์ แฟน บอล บางแก้ว เชื่อลูกถูกฆาตกรรม ลั่นจะยังไม่เผาศพ

         พ่อ น้องเบนซ์ แฟนสาวของ บอล บางแก้ว ที่เสียชีวิตในกองเพลิง เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการเผาศพลูกสาวจนกว่าจะมีการสรุปผลการชันสูตรพลิกศพ

พ่อ น้องเบนซ์ แฟน บอล บางแก้ว เชื่อลูกถูกฆาตกรรม

          หลังเกิดเหตุสลดไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น จ.ปทุมธานี ของอดีตนักร้องชื่อดัง บาส-บอล บางแก้ว เป็นเหตุให้ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล เสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่ในห้องน้ำ ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิตติดใจเนื่องจากลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายบ่อยครั้ง (อ่านข่าว : ส่งศพแฟนสาว บอล บางแก้ว ชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิต หลังพ่อฝ่ายหญิงคาใจ)

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว วันที่ 17 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของเบนซ์ กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม แต่วันนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุและตรวจสอบหลักฐานว่าลูกสาวของตนเสียชีวิตเพราะอะไร รวมทั้งต้องรอผลชันสูตรของแพทย์ แต่ตนมั่นใจว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม เพราะแฟนของลูกสาวมีอารมณ์รุนแรงและทะเลาะกันหลายครั้ง จนลูกสาวตนมีบาดแผลแล้วมาเล่าให้ตนฟังอยู่ตลอด



          นายบัญญัติ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวตนเคยทะเลาะกับแฟนและน้อยใจกลับมาอยู่ที่บ้านมาแล้ว ซึ่งตนก็คอยปลอบและอบรม พอผ่านไปวันสองวันแฟนของลูกสาวตนก็โทร. มาง้อ ซึ่งลูกสาวตนก็หายงอน และกลับไปอยู่กับผู้ชายคนนี้อีก


พ่อ น้องเบนซ์ แฟน บอล บางแก้ว เชื่อลูกถูกฆาตกรรม
ภาพจาก workpointnews.com

          ทั้งนี้สำหรับศพของลูกสาวตนได้ขอฝากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ไว้ก่อน เพราะยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายที่หาหลักฐานการเสียชีวิต และตนจะยังไม่มีการเผาศพลูกสาวจนกว่าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จะสรุปผลการชันสูตรพลิกศพให้ตนได้ทราบก่อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ น้องเบนซ์ แฟน บอล บางแก้ว เชื่อลูกถูกฆาตกรรม ลั่นจะยังไม่เผาศพ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 18:41:43 40,503 อ่าน
TOP