x close

ส่งศพแฟนสาว บอล บางแก้ว ชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิต หลังพ่อฝ่ายหญิงคาใจ

          ส่งศพแฟนสาว บอล บางแก้ว ชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิต หลังพ่อตาชี้มีเงื่อนงำลูกสาวถูกทำร้ายบ่อย ไม่เชื่อถูกไฟคลอกเสียชีวิต
          จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น จ.ปทุมธานี ของอดีตนักร้อง บาส-บอล บางแก้ว เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเหตุให้ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อดีตนักร้องดังเจ้าของบ้าน เสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่ในห้องน้ำ ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิตยังคงติดใจเนื่องจากลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายบ่อยครั้ง [อ่านเพิ่มเติม : ไฟไหม้บ้านหรู บาส-บอล บางแก้ว แฟนสาวสำลักควันดับ พ่อไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ]

          พ.ต.อ. วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยความคืบหน้ากับทีมข่าวกระปุกดอทคอม ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้ทางนิติเวชตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว รวมถึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว เชื่อว่าจะได้ความคืบหน้าเร็ว ๆ นี้

          ส่วนประเด็นที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตยังสงสัยในสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากไฟไหม้จริงหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีความหนักใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพราะหากผลชันสูตรออกมาเมื่อไรจะสามารถทราบได้แน่นอนว่าสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงมาจากเรื่องใดได้อย่างชัดเจน

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งศพแฟนสาว บอล บางแก้ว ชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิต หลังพ่อฝ่ายหญิงคาใจ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 18:54:19 121,328 อ่าน
TOP