x close

บอล บางแก้ว ยังเงียบ หลังแฟนสาวเสียชีวิต น้องยันพี่ชายพยายามฝ่ากองเพลิงช่วย 3 หน


          คืบเหตุไฟไหม้บ้าน บาส-บอล บางแก้ว น้องสาวยันพี่ชายพยายามฝ่ากองเพลิงช่วยแฟนสาว ถึง 3 ครั้ง - ด้านตัวบอล บางแก้ว ยังเก็บตัวเงียบ
บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

บอล บางแก้ว

          ความคืบหน้าเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านของอดีตศิลปินฝาแฝด บาส-บอล บางแก้ว เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 ธันวาคม 2561 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของหนุ่มบอล หรือนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ แฝดผู้น้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านหรู บาส-บอล บางแก้ว แฟนสาวสำลักควันดับ พ่อตาไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ)

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุก็ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยเรื่องราว หรือยังไม่มีการปรากฏตัวผ่านสื่อใด ๆ ของหนุ่มบอล แม้จะมีข่าวตกเป็นข้อสงสัยของทางครอบครัวแฟนสาว ที่คาใจว่าลูกสาวอาจไม่ได้เสียชีวิตจากการสำลักควัน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 ธันวาคม 2561) จากการตรวจสอบไปยังอินสตาแกรม ball_bangkaew ของหนุ่มบอล พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปภาพล่าสุดเมื่อ 6 วันที่แล้วเท่านั้น เป็นรูปตัวเองนั่งมองทะเล พร้อมระบุข้อความว่า "1 ในความทรงจำที่ไหนสักที่บนโลกใบนี้..... 11.12.2018" โดยมีบรรดาเพื่อนฝูงและแฟนคลับเข้ามาร่วมอาลัยและมอบกำลังใจให้จำนวนมาก

บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ น้องสาวของบอล บางแก้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรวมถึงทุกคนในครอบครัวก็เสียใจ ซึ่งก็เข้าใจหากครอบครัวของเบนซ์ จะคาใจ เพราะทุกคนในบ้านรอดหมด มีเพียงเบนซ์คนเดียวที่ติดอยู่ในบ้านและเสียชีวิต แต่ยืนยันว่าบอล พี่ชายตนเอง พยายามจะฝ่ากองเพลิงเพื่อเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาวที่ติดอยู่ในบ้านแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถฝ่าเข้าไปได้ เพราะติดที่เปลวไฟและกลุ่มควันที่โหมรุนแรง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว ยังเงียบ หลังแฟนสาวเสียชีวิต น้องยันพี่ชายพยายามฝ่ากองเพลิงช่วย 3 หน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 11:27:19 73,893 อ่าน
TOP