x close

บุ๋ม ไฮโซลำปาง ปล่อยโฮคลิปตบอดีตเพื่อนซี้กลางตลาด รับมีเรื่องกันมาข้ามปี

          ไฮโซสาวลำปาง แจงคลิปตบอดีตเพื่อนซี้กลางตลาด เผยถูกอีกฝ่ายโพสต์ให้ร้ายจนมีผลกระทบกับธุรกิจ น้อมรับผิด - ขอโทษคนลำปางที่ทำให้เสียชื่อ
ทะเลาะวิวาท
           สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป 2 สาวตบกันกลางตลาดกาดกองต้า จ.ลำปาง โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุคือหญิงสาวเสื้อสีน้ำเงิน เป็นไฮโซชื่อดังในจังหวัด ส่วนสาเหตุมาจากการผิดใจกันและมีการโพสต์พาดพิงกันไปมาในเฟซบุ๊ก ทั้งที่ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน

           เบื้องต้น สาวเสื้อสีแดงที่ถูกทำร้าย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเปิดเผยว่าวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองเดินเล่นที่ตลาดกับน้องสาว อยู่ ๆ ไฮโซคู่กรณีก็เดินมาชนกระแทกที่ด้านหลังอย่างแรง ก่อนจะเกิดการปะทะกันตามในคลิป (อ่านข่าว : ไฮโซสาวฉะคู่อริ ตบสนั่นกลางกาดกองต้า ลำปาง ลั่นทำแล้วสะใจ)

ทะเลาะวิวาท

           ล่าสุด (18 ธันวาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางสาววันวิสา หรือ บุ๋ม อายุ 38 ปี ไฮโซสาวผู้ก่อเหตุ ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาหลังเดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองเคยเป็นเพื่อนกับคู่กรณี แต่เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนเลิกคบกัน เพราะอีกฝ่ายได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กทำให้ตนเสื่อมเสีย และมีผลกับการงานและธุรกิจของตน ซึ่งมีเรื่องกันมานานข้ามปีแล้ว จนมาวันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 15 ธันวาคม ตนเองเห็นคู่กรณีจึงเดินเข้าไปหาก่อเหตุก่อน เนื่องจากโมโห และยอมรับว่าตอนนั้นฟิวส์ขาด

           ทั้งนี้ ตนเองต้องขอโทษชาวลำปางทุกคน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ถนนคนเดินกาดกองต้า ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่เข้ามาตักเตือนในเรื่องนี้ด้วย

ทะเลาะวิวาท
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ไฮโซลำปาง ปล่อยโฮคลิปตบอดีตเพื่อนซี้กลางตลาด รับมีเรื่องกันมาข้ามปี อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 11:57:35 31,094 อ่าน
TOP