x close

ชาวบ้านชุมนุมแน่นที่เกิดเหตุ รอลงทัณฑ์ 5 โจ๋นรก หลังลือ ตร. เตรียมพาชี้จุดโทรม ด.ญ.

 

            ชาวบ้านชุมนุมแน่นที่เกิดเหตุ รอลงทัณฑ์ 5 โจ๋นรก หลังลือ ตร. เตรียมพาชี้จุดโทรม ด.ญ. ฉุนการทำงานของตำรวจ หลังพบปล่อยตัวผู้ต้องหาไปก่อนหน้านี้
 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

            จากกรณีฉาว พ่อร้องลูกสาวถูก 5 วัยรุ่นฉุดข่มขืน แต่ทางพ่อแม่ของคู่กรณีกลับเตรียมแจ้งความจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากวันเกิดเหตุพ่อผู้เสียหายได้เข้าไปทำร้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุจนสลบ และทางตำรวจได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งห้าไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนอ้างตัวเป็น อบต. พยายามเสนอเงิน 1 หมื่นขอจบเรื่องนั้น [อ่านข่าว : พ่อร้องลูกสาวถูก 5 โจ๋ฉุดข่มขืน - อบต. ต่อราคายัดเงินปิดปาก 1 หมื่น ให้จบเรื่อง]

            คืบหน้าล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานว่า ในช่วงเย็นวานนี้ (18 ธันวาคม) ได้มีประชาชนชาวสระบุรี ร่วม 500 คน พากันแห่มายังบริเวณหน้าร้านขายของ 10 บาท ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุรุมโทรม หลังได้ทราบว่าทางตำรวจได้แจ้งไปยังพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่าได้นัดเจ้าของร้านมาเปิดร้าน เพื่อจะนำตัววัยรุ่นทั้งห้ามาชี้จุดเกิดเหตุ

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

            โดยพบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความแออัด จากการมีผู้คนจำนวนมากมายืนเบียดกันเพื่อรอดูและรอไลฟ์ภาพการนำผู้ต้องหาทั้ง 5 คนมาชี้จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีผู้หญิงถึงกับเป็นลมไป 1 คน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่จนถึงเวลานัดหมายแล้วก็ยังไม่ปรากฏว่าทางตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหามายังที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เนื่องจากเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์ สร้างความไม่พอใจแก่ประชาชนที่มาเฝ้ารออย่างมาก

            ขณะเดียวกันทราบว่าทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ ปคม. ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ถูกนายอาคม พ่อของเหยื่อ ทำร้ายร่างกาย บริเวณชุมชนหลังวัดทองพุ่มพวง ซึ่งเมื่อประชาชนทราบก็เกิดความไม่พอใจ ต่างคาดว่าเป็นแผนลวงของเจ้าหน้าที่ ที่หลอกให้มายืนรอกันที่หน้าร้านขายของ 10 บาท แต่กลับพาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่อื่น

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

            ทั้งนี้ นายอาคม ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางตำรวจได้แจ้งว่าวันนี้จะยังไม่มีการมาชี้จุดเกิดเหตุที่นี่แต่อย่างใด เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก เกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย
 
           ทางด้าน พล.ท. อัศวิน รัชฎานนท์ อดีตแม่ทัพน้อยที่ 2 พร้อมด้วยทีมกฎหมาย ก็ได้นำกลุ่มประชาชนที่เดินทางมายัง สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกับตะโกนโจมตีการทำงานของตำรวจที่ทำคดีนี้ ว่ามีการปล่อยตัวผู้ต้องหาไปง่าย ๆ ได้อย่างไร พร้อมเข้าเจรจากับ พ.ต.อ. เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ก่อนที่ พล.ท. อัศวิน จะชี้แจงกับประชาชนว่า ทาง พ.ต.อ. เรืองยศ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมต่อทั้ง 2 ฝ่าย จากนี้ตำรวจจะเร่งสอบสวนโดยเร็วเพื่อส่งฟ้องอัยการ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งสถานพินิจเด็กต่อไป

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News

 รุมโทรม ด.ญ.
ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านชุมนุมแน่นที่เกิดเหตุ รอลงทัณฑ์ 5 โจ๋นรก หลังลือ ตร. เตรียมพาชี้จุดโทรม ด.ญ. อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 18:54:54 42,639 อ่าน
TOP