x close

ส่อฆาตกรรม พ่อแม่ติดใจการตาย น้องแนน หงส์ขาว หลังพบพิรุธหลายจุด

          พ่อแม่ ติดใจการตายของน้องแนน หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง นักมวยหญิงชื่อดัง ที่ผูกคอตายคาห้องพัก หลังพบพิรุธหลายจุด คาดอาจถูกฆาตกรรม

หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

          จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล อายุ 22 ปี หรือ น้องแนน หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง นักมวยหญิงระดับแนวหน้า แชมป์ WMO (World  Muay Thai Organization) ที่ผูกคอตายในหอพัก อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากน้อยใจแฟนหนุ่มนักมวย ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต (อ่านข่าว : วงการมวยช็อก นักมวยหญิง หงส์ขาว ผูกคอดับ คาดสาเหตุน้อยใจแฟนหนุ่ม

          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) นายสุริยันต์ ศรีไสล อายุ 51 ปี พร้อมด้วย นางกิ่งแก้ว ศรีไสล อายุ 48 ปี พ่อ และแม่ของน้องแนน เดินทางมารับศพลูกสาว ที่ศูนย์นิติเวชโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อเตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดร้อยเอ็ด แต่ต้องระงับการนำศพออกชั่วคราวเมื่อพบพิรุธหลายอย่าง ทำให้ติดใจว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรมหรือไม่

          โดยนายสุริยันต์ พ่อของน้องแนน เปิดเผยว่า พบความผิดปกติบริเวณบาดแผลที่คอลูกสาว โดยเฉพาะรอยรัดที่บริเวณลำคออยู่ต่ำมาก หากลูกสาวใช้เชือกผูกคอตายจริง รอยรัดน่าจะอยู่สูงกว่านี้ แต่ช่วงคอที่เป็นรอยกลับอยู่ต่ำ คล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอจากด้านหลัง ทำให้ขาดอากาศหายใจจนตาย อีกทั้งที่ลำคอพบว่ามีรอย 2 เส้น

          ส่วนเก้าอี้ที่พบในจุดเกิดเหตุ พบความผิดปกติเพราะเท้าของลูกสาวอยู่ไม่ไกลจากเก้าอี้ ซึ่งตามปกติถ้าใช้เท้ายัน เก้าอี้ต้องอยู่ไกลกว่านี้ แต่ที่เห็นคือ เก้าอี้อยู่ใกล้เท้าลูกสาว และอยู่ในสภาพเหมือนไม่มีการขยับ จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความยุติธรรมกับการตายของลูกสาวด้วย



          นอกจากนี้ พบว่ามีผู้ชายอายุมากมาติดพันลูกสาว มีอายุมากรุ่นราวคราวเดียวกับตน ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวเคยเรียกลูกสาวไปคุย และทักว่าดวงไม่ดี มีเคราะห์ และจะพาไปหาพระเพื่อช่วยสะเดาะเคราะห์ให้ ซึ่งย้ำว่าห้ามบอกใคร แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ลูกสาวได้นำมาเล่าให้ตนกับภรรยาฟัง ตนจึงบอกให้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่รู้ว่าลูกสาวได้ไปแจ้งความหรือไม่ ซึ่งตนและภรรยาก็ยังไม่รู้ว่าชายคนนั้นเป็นใคร

          ด้านนางกิ่งแก้ว แม่ของน้องแนน ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้มีปัญหาด้านครอบครัว มีการพูดทำนองว่าเรียนจบแล้วก็อยากให้พ่อแม่สบาย จะซื้อรถยนต์และบ้านให้ จึงไม่น่าเป็นสาเหตุให้ลูกคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมา อาจมีปัญหากับแฟนหนุ่มบ้าง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พ่อแม่ของน้องแนนติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางลงพื้นที่ ไปตรวจสอบสภาพศพที่โรงพยาบาลราชบุรี และห้องพักที่เกิดเหตุ รวมถึงเร่งหาพยานหลักฐานอื่น ๆ อย่างละเอียดอีกครั้ง

หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อฆาตกรรม พ่อแม่ติดใจการตาย น้องแนน หงส์ขาว หลังพบพิรุธหลายจุด อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 15:00:58 13,913 อ่าน
TOP