x close

ผลชันสูตร หงส์ขาว แขวนคอเสียชีวิต พ่อติดใจแผลที่คอคล้ายถูกลวดรัด จ่อขอรื้อคดี

          ผลชันสูตร ระบุ นักมวยหญิง "หงส์ขาว" เสียชีวิตจากการแขวนคอ พ่อติดใจบาดแผลที่คอคล้ายถูกลวดรัดคอ เตรียมร้องขอรื้อคดีใหม่ ขณะที่แฟนหนุ่มเชื่อฆ่าตัวตายเอง
หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ผูคอตาย

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายสุริยันต์ และนางกิ่งแก้ว ศรีไสล พ่อแม่ของนางสาวนิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือน้องแนนนักมวยหญิง ฉายา "หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง" เดินทางมารับศพลูกสาวที่ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับประตูห้องพักภายในห้องเช่า ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังครอบครัวติดใจว่าน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม

          โดยนายสุริยันต์ บิดาของ "น้องแนน" เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองเห็นรูปถ่ายสภาพศพของลูกสาว และเห็นบาดแผลที่คอลูกสาวคล้ายถูกลวดรัดคอในจุดที่อยู่ต่ำกว่าปกติ คล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอด้านหลังให้ขาดใจตาย ไม่เหมือนคนผูกคอเสียชีวิต ที่รอยเชือกจะรัดบริเวณใต้คางและรั้งขึ้นไป อีกทั้งเชือกที่ตำรวจเก็บไว้ก็เป็นเชือกร่ม ไม่ตรงกับรอยแผล จึงคิดว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรม

          ขณะที่นางกิ่งแก้ว มารดา เล่าว่า ลูกสาวเคยมีชายอายุมากกว่า ทำทีเป็นหมอดูมาทักว่าลูกสาวดวงไม่ดีมีเคราะห์ จะพาไปหาพระกันสองต่อสอง แต่ไม่ให้บอกใคร และพยายามจะสัมผัสร่างกายลูกสาว อีกทั้งผู้ชายคนนี้ยังรู้จักเพื่อนลูกสาวหลายคน และทราบที่อยู่ของลูกสาวด้วย ทำให้ลูกสาวกลัวมากและโทร. มาปรึกษา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ผูคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

          ขณะที่พี่สาวของน้องแนนเล่าว่า คืนก่อนที่น้องสาวจะเสียชีวิต น้องได้ไลน์คุยกันปรึกษาปัญหาหัวใจ ว่าทะเลาะกับแฟน เพราะไปเจอรูปผู้หญิงในไลน์ของแฟนหนุ่ม มีการแคปภาพหน้าจอไอแพดที่มีบทสนทนาทะเลาะกันมาให้ดู ก่อนจะขาดการติดต่อไป อีกทั้งหลังเกิดเหตุครอบครัวไม่พบไอแพดเครื่องดังกล่าวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จึงอยากตามหา เพราะเชื่อว่าไอแพดเครื่องนี้น่าจะมีเบาะแสสำคัญ

          อย่างไรก็ตามนายปชัญญะ หลงชิน หรือ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แฟนหนุ่มผู้ตายเล่าว่า ในคืนก่อนหน้าที่น้องแนนจะเสียชีวิต ตนเองอยู่ที่ค่ายมวยย่านพระราม 9 และได้คุยไลน์วิดีโอคอลกับน้องแนนที่จังหวัดราชบุรี แต่ทะเลาะกันเพราะหึงหวงรูปของแฟนเก่า และน้องแนนขู่จะฆ่าตัวตาย แต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกัน น้องแนนขู่ที่จะทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง รวมทั้งเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากน้อยใจตนเอง แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง ต้องรอตำรวจสืบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริง


          สำหรับผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ แต่ทางครอบครัวก็ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ ซึ่งหลังจากการรับศพของน้องแนน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าอัมพวันบ้านแมด ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นจะเดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อขอให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และเบาะแสอื่นๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนใหม่

หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ผูคอตาย

หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ผูคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ผูคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ฮองเฮา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตร หงส์ขาว แขวนคอเสียชีวิต พ่อติดใจแผลที่คอคล้ายถูกลวดรัด จ่อขอรื้อคดี อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 15:07:00 9,513 อ่าน
TOP