x close

ผัวซาตาน ขังเมียเป็นทาส ให้กินขนมปังทาอสุจิ เรียกคนมาข่มขืน-คิดค่าบริการ

          หญิงโดนสามีจับขังในห้องใต้ดิน ถูกทุบตีสารพัด และต้องกินขนมปังทาอสุจิ สามียังเรียกพี่น้อง-เพื่อน ให้เข้ามาข่มขืนเมีย พร้อมคิดค่าบริการ
ข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน ศาลประเทศโปแลนด์พิจารณาคดีของชายคนหนึ่งชื่อ นายมาริอุซ (สงวนนามสกุล) หลังจากที่เขากักขังหน่วงเหนี่ยวภรรยาให้เป็นทาสกามของคนอื่น อนุญาตให้ผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาข่มขืน เธอ และเก็บเงินค่าบริการครั้งละ 4 ปอนด์ (ประมาณ 165 บาท) นอกจากนี้แล้ว เขายังทารุณเธออีกต่าง ๆ นานา ทำให้ชีวิตของเธอแต่ละวันเปรียบเสมือนตกนรกทั้งเป็น และต้องทนอยู่แบบนี้ร่วม 4 ปี

           เหตุการณ์สลดใจดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2549-2553 ที่บ้านของมาริอุซ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านปาร์สซิซเซ เขตโครโรวา ย่านห่างไกลในชนบทของปุซค์เคาน์ตี เมืองปอมอแซ หรือพอเมอเรเนีย ทางตอนเหนือของประเทศโปแลนด์ โดยตอนที่ผู้หญิงคนนี้แต่งงานกับมาริอุซ เธอคงวาดฝันชีวิตคู่ที่มีความสุข แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เธอมักจะถูกสามีทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ และที่เลวร้ายที่สุดก็คือ เธอถูกเขาจับขังเอาไว้ในห้องใต้ดิน ไม่ปล่อยให้เห็นเดือนเห็นตะวัน และปล่อยให้อยู่อย่างอด ๆ อยาก ๆ แบบนั้นมานานถึง 2 ปี

           นอกจากนี้แล้ว มาริอุซจะเข้ามาทุบตีเธออย่างรุนแรงอยู่เสมอ อีกทั้งยังเชิญชวนให้เพื่อนฝูง และพี่น้องของตัวเองเข้ามามีเซ็กส์กับเธอ แลกกับเงินราว 165 บาท เป็นค่าบริการ



          ห้องใต้ดินที่เป็นคุกของหญิงสาว ทั้งแคบ หนาวเหน็บ และมืด เมื่อมาริอุซเอาอาหารเข้ามาเธอกิน เขาจะวางมันเอาไว้กับพื้น เธอไม่สามารถใช้มือหยิบกินได้ เพราะถูกมัดมือไพล่หลังเอาไว้ ทำให้ต้องคลานเข่าก้มลงมาใช้ปากหยิบเคี้ยวกิน ในบางครั้ง อาหารที่นำมาให้ก็เป็นอะไรที่เลวร้ายมาก และมาริอุซก็เคยทำแซนด์วิชไส้อสุจิมาให้ภรรยากิน

ข่มขืนผู้หญิง

          ภรรยาของมาริอุซไม่มีทางเลือกอื่น ก็จำต้องกินมันเข้าไป สิ่งที่ผู้หญิงคนนี้พบเจอมันเลวร้ายยิ่งกว่าตกนรก เธอถูกทำร้าย ข่มขืน และถูกขังให้อดอยาก ด้วยน้ำมือสามีของตัวเอง เธอได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนักทั้งกายและใจ จนไม่อาจระบุได้ว่าเธอจะสามารถกลับมามีชีวิตปกติได้หรือไม่

          จนกระทั่งวันหนึ่ง หญิงสาวฉวยโอกาสที่สามีเผลอ รีบหลบหนีออกมาจากนรกแห่งนั้น และโทร. หาแม่ของตัวเองทันที แม้ว่าสภาพของตัวเองจะบอบช้ำมาก แต่เธอก็เป็นห่วงลูกสาวทั้ง 2 คน เหนือสิ่งอื่นใด และสิ่งแรกที่เธอพูดกับแม่ก็คือ ถามว่าลูก ๆ ของเธออยู่ที่ไหน เป็นอย่างไร และปลอดภัยดีหรือไม่

          สามีของเธอและพี่น้องของเขาถูกจับกุมหลังจากนั้น ทั้งสามปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป ไม่ทราบแน่ชัดว่าภรรยาของมาริอุซถูกข่มขืนไปแล้วกี่ครั้ง ขณะนี้ทุกอย่างยังคงอยู่ในขั้นตอนสืบสวน และกระบวนการพิจารณาคดีในชั้นศาลก็ยังไม่เป็นที่สิ้นสุด

          ทั้งนี้ศาลได้พิจารณาโทษจำคุกมาริอุซ เป็นเวลา 25 ปี สำหรับความผิดที่เขาได้ลงมือก่อ ส่วนพี่น้องของเขานั้น ถ้าหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็จะได้รับโทษจำคุกขั้นต่ำ 3 ปี สูงสุด 15 ปี
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวซาตาน ขังเมียเป็นทาส ให้กินขนมปังทาอสุจิ เรียกคนมาข่มขืน-คิดค่าบริการ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 17:00:26 83,334 อ่าน
TOP