x close

อึ้ง วันแจ้งความ 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ. วัย 12 ตร. ไม่มีแม้แต่การลงบันทึกประจำวัน

          เผยวันแจ้งความคดี 5 โจ๋ รุมโทรมเด็กหญิงวัย 12 ปี ตำรวจไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน อยู่ระหว่างเจรจาและรวบรวมพยานหลักฐาน ชี้หากเป็นความบกพร่อง จะเร่งพิจารณาความผิด ด้าน ผบ.ตร. กำชับเด็ดขาด จะไม่มีการวิ่งเต้นคดี ยืนยันดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.วัย 12

          จากกรณี พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ร้องสื่อ หลังหวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากลูกสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน รุมข่มขืนภายในร้านทุกอย่าง 10 บาท กลางเมืองสระบุรี และต่อมาฝ่ายผู้กระทำผิดได้พยายามยัดเงินเพื่อจบเรื่อง อีกทั้งทางตำรวจยังปล่อยตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ และเร่งรัดคดีที่พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี ทำร้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ด้วยความโมโหที่ข่มขืนลูกสาว มากกว่าที่จะเร่งรัดคดีข่มขืนอีกด้วย (อ่านข่าว : พ่อแฉความโหด ! คดี 5 โจ๋รุมโทรม ด.ญ. 12 ชี้บางคนข่มขืนไม่สำเร็จ ก็ใช้นิ้วชำเราแทน)

          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งรัดคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากคดีนี้เป็นเหตุสะเทือนขวัญ เพราะมีการใช้ความรุนแรงกระทำทางเพศกับเด็ก จึงเน้นย้ำให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จะไม่มีการวิ่งเต้นช่วยเหลือฝ่ายใดเพื่อให้พ้นโทษ ทุกอย่างจะอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือพยานหลักฐานชี้ถึงตัวผู้กระทำผิดเป็นสำคัญ ซึ่งจะมีผู้บังคับบัญชาควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเยียวยาความเสียหาย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.วัย 12

          นอกจากนี้ พ.ต.อ. อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และผู้เสียหายยังไม่ได้รับความยุติธรรม จากการตรวจสอบพบว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง แต่ในวันที่มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีนั้น ร้อยเวรเจ้าของคดีไม่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากส่วนหนึ่งเห็นว่าคดีกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาและยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งกรณีนี้หากเป็นความบกพร่อง ต้องให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการตรวจสอบพิจารณาความผิดต่อไป


 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.วัย 12

          ทั้งนี้ พบว่าพฤติกรรมของวัยรุ่นทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นเยาวชน อาจจะเข้าข่ายความผิดข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปกระทำอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง และร่วมกันโทรมหญิง


 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.วัย 12
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง วันแจ้งความ 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ. วัย 12 ตร. ไม่มีแม้แต่การลงบันทึกประจำวัน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 10:54:45 41,515 อ่าน
TOP