x close

สาวประจานเก๋งหรูจอดขวางหน้าคอนโด ช็อก ! เพิ่งรู้เจ้าของรถคือ เบนซ์-บอล บางแก้ว

 

            เปิดใจสาวโพสต์ประจานเก๋งหรูจอดขวางทางเข้าคอนโด ปมไม่พอใจถูกทวงค่าจอดรถจนตกเป็นข่าวดัง หลังรู้ข่าวเจ้าของรถคือ บอล บางแก้ว และเบนซ์ แฟนสาว เผยถ้าเบนซ์ ยังอยู่คอนโดคงไม่ตาย
จอดรถขวาง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
 
            จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านหรูอดีตนักร้องดัง บอล บางแก้ว สมาชิกวง บาส-บอล บางแก้ว จนเป็นเหตุให้ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวเสียชีวิต ทว่าทางครอบครัวเบนซ์คาใจการตาย เชื่อว่าลูกสาวไม่ได้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ แต่อาจถูกทำร้าย เพราะตลอดเวลาที่คบกับบอล ลูกสาวมักถูกทำร้ายเวลาทะเลาะกัน อย่างที่เคยตกเป็นข่าวกรณีรถหรูจอดขวางทางเข้าคอนโด เพราะไม่พอใจที่ถูกเรียกเก็บค่าที่จอดรถ ซึ่งนั้นเป็นเรื่องของลูกสาวตน เขาอยู่คอนโดก่อนที่จะย้ายออกมาอยู่บ้านบอล และคนขับรถจอดขวางคือบอล บางแก้ว

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า คุณแยม (นามสมมติ) สาวที่เคยโพสต์เรื่องราวประจานรถเก๋งหรู กรณีจอดขวางทางเข้าคอนโดมิเนียมจนทำให้ตนเองรวมถึงลูกบ้านคนอื่นเดือดร้อน ส่วนสาเหตุมาจากที่ไม่พอใจถูกทวงค่าจอดรถ ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : คนโพสต์แฉ ลูกสาวตำรวจกร่าง จอดเก๋งหรูขวางคอนโด ฉุนถูกเรียกเก็บค่าจอด)

จอดรถขวาง

จอดรถขวาง

           คุณแยม เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งมาทราบข่าวภายหลังว่าเจ้าของรถหรูคู่กรณีนั้น คือเบนซ์ และบอล บางแก้ว จนมาทราบข่าวไฟไหม้บ้านบอล บางแก้ว และแฟนสาวเสียชีวิตในกองเพลิง จากนิติบุคคลคอนโดว่าคนที่นำรถมาจอดขวางครั้งนั้น คือบอลและเบนซ์ ตนเองตกใจและช็อกมาก และคิดว่าเพราะเหตุการณ์นี้หรือไม่ที่ทำให้ เบนซ์ ต้องย้ายออกไปจากคอนโดและไปอยู่ที่บ้านของบอล แฟนหนุ่ม ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น ตนเองเสียใจและสงสารมาก หากเป็นตามที่พ่อเบนซ์ บอกว่า เบนซ์ยอมรับผิดชอบคนเดียว ยอมโดนด่าคนเดียว ทั้งที่คนที่นำรถมาจอดคือบอล บางแก้ว แฟนหนุ่ม ตนเองก็อยากจะขอโทษที่โพสต์เรื่องราวนั้น และขอให้เบนซ์ไปสู่สุคติ


จอดรถขวาง
จอดรถขวาง
 ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

           ขณะที่ บอล บางแก้ว ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดเรื่องโดยมีการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ball_bangkaew ยืนยันว่าตนเองไม่เคยทำร้ายแฟนสาว แต่ยอมรับว่าก่อนแฟนสาวเสียชีวิตได้มีเรื่องทะเลาะกันจริง แต่ดีกันแล้ว พร้อมแฉว่าแฟนสาวถูกครอบครัวไล่ออกจากบ้าน จนต้องย้ายข้าวของมาอยู่ที่บ้านตน ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บอล บางแก้ว ยันไม่เคยตบตี น้องเบนซ์ และไม่ได้กักขังอย่างที่พ่อฝ่ายหญิงพูด)

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประจานเก๋งหรูจอดขวางหน้าคอนโด ช็อก ! เพิ่งรู้เจ้าของรถคือ เบนซ์-บอล บางแก้ว อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 11:08:22 95,299 อ่าน
TOP