x close

เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง ขอโทษคุมอารมณ์ไม่อยู่ ด่าช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส ลิเก

           นางร้ายก็นางร้าย ! เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง รับคุมอารมณ์ไม่อยู่ แขวะคนทำช่อดอกไม้ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ไฮโซบ้านนอก ดูลิเก ขอโทษผู้ใหญ่ในวงการ มองดูไม่ดี พ้อสังคม อยากด่าอะไรก็ด่ามาเลย ยืนยัน ไม่ทรยศความคิดตัวเอง
ดราม่า Miss Universe 2018

           กลายเป็นประเด็นฮอตอยู่ในขณะนี้หลังจากเจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง ย่านเลียบทางด่วน ออกมาวิจารณ์ คนทำช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส 2018 ว่าดูเป็นสัตว์ประหลาดมากกว่าช่อดอกไม้ คอนเซ็ปต์ชนบท พร้อมเทียบรสนิยมตัวเอง ถ้าได้รับทำงานนี้รับรองกินขาด ไม่ลิเกแน่นอน ทำให้ทางฝั่ง ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์ ผู้ออกแบบและจัดช่อดอกไม้ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ต้องออกโรงฉะกลับแบบถึงพริกถึงขิง ว่า แท้จริงแล้ว ฝั่งนั้นเองต่างหากที่อยากได้งานนี้ แต่ไม่ถูกเลือกเองนั้น  (อ่านข่าว : ดราม่า ช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส 2018 ! เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง แขวะ ดูไม่แพง ลิเก)


           ล่าสุด (20 ธันวาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง ผู้ที่ออกมาวิจารณ์ช่อดอกไม้ดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้มองดูไม่ดี และยอมรับว่าคุมอารมณ์ไม่อยู่จริง ๆ แต่สุดท้ายมันคือตัวตนและตนทรยศกับความคิดตัวเองไม่ได้จริง ๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา และขอบคุณแรงด่าที่ทำให้รู้ว่าใครรักตนในเวลานี้ บทนางร้ายมันดีกว่านางเอกจริง ๆ แค่โดนด่าแค่นี้เองสบายมาก หลังจากนี้จะโฟกัสกับงานที่ทำให้ดีที่สุด เหมือนที่ทำอยู่ทุก ๆ วัน หวังว่าร้านตนจะได้ต้อนรับเฉพาะผู้ที่เข้าใจในผลงานอย่างแท้จริง เสื้อผ้ามีหลายแบรนด์ยังเลือกซื้อได้ ร้านดอกไม้ก็เช่นกัน

ดราม่า Miss Universe 2018

           ขณะที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทีพีเอ็น TPN 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 อย่างเป็นทางการ ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ดังกล่าวพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ภูมิใจกับดอกไม้ช่อนี้ที่สุด เป็นช่อดอกไม้แห่งจักรวาล คู่ควรกับนางงามจักรวาลอย่างแท้จริง คุณโฟล์ ปิยะวัฒน์ มีไพฑูรย์ ตั้งใจรังสรรค์อย่างที่สุด เรียกว่าสุดชีวิตของการออกแบบเลยทีเดียว ต้องแก้แบบแล้วแก้แบบอีก มากมายหลายครั้ง เพราะต้องผ่านการ approve จากกองประกวดฝั่งไทยและฝั่งกองประกวดฝรั่ง เขาทำด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อจะนำดอกไม้ช่อนี้ออกปรากฏสู่สายตาชาวโลก...และเขาก็ทำสำเร็จ ดอกไม้ช่อนี้ได้แสดงอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทยอย่างแท้จริง ขอปรบมือให้น้องโฟว์ ปิยะวัฒน์ มีไพฑูรย์

ดราม่า Miss Universe 2018


ดราม่า Miss Universe 2018
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง ขอโทษคุมอารมณ์ไม่อยู่ ด่าช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส ลิเก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 17:42:17 107,263 อ่าน
TOP