x close

จ่านิว ปกป้อง โบว์ - วัฒนา หลังคลิปสยิวหลุดว่อน ชี้ไม่ได้ทำอะไรผิด ต่างคนต่างโสด

         จ่านิว ขอประณามคนแอบถ่ายคลิปสยิว เชื่อหวังผลทางการเมือง ยันโบว์ ณัฏฐา - วัฒนา เมืองสุข ที่ถูกระบุคือคนในคลิป ไม่ได้ทำผิดศีลธรรม เพราะทั้งคู่ต่างโสด

           จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอแอบถ่ายชาย-หญิง ขณะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งภายในห้องพักโรงแรม ถูกระบุว่าคือ นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และนางสาวณัฎฐา มหัธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง โดยเจ้าตัวนายวัฒนา ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กทันทีหลังเกิดเรื่อง ใจความระบุว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่การกระทำความผิด เพราะเป็นเรื่องของคนโสด 2 คน ซึ่งเดาไม่ยากว่าคือฝีมือใคร ที่ทำไปเพื่อต้องการเบี่ยงเบนประเด็นทางการเมือง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : วัฒนา เมืองสุข โพสต์ปมคลิปฉาว ยัน เป็นเรื่องของคนโสดสองคน ไม่ได้ทำผิดต่อใคร)

           ขณะที่ นางสาวณัฎฐา มหัธนา หรือ โบว์ แกนนำคนอยากเลือกตั้ง ก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเช่นกัน ระบุยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวตนเชื่อว่าเป็นปฏิบัติการ IO (ปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารที่ทหารใช้ในการสงคราม) ที่ต้องการเบี่ยงเบนความสนใจเช่นกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โบว์ แจงปมคล้ายสาวคลิปหลุด ชี้ถูก IO เล่นงาน หวังเบี่ยงประเด็นจับโกงเลือกตั้ง)

วัฒนา เมืองสุข
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยใหม่ เพื่อนสนิทของนางสาวณัฎฐา หรือ โบว์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นวิกฤตอีกอย่างหนึ่ง ตนเองยังไม่ได้มีการพูดคุยกับโบว์ ซึ่งทั้ง 2 คน มีจุดยืนคัดค้าน คสช. ยอมรับว่าตนและนักการเมืองในคลิปมีความใกล้ชิดกัน มีความเห็นคล้ายกัน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว โดยภาพดังกล่าวตนมองว่าอาจทำให้ภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของโบว์ลดลง แต่อยากบอกสังคมว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เป็นเรื่องผิดศีลธรรมหรือผิดกฎหมาย เพราะทั้ง 2 คน ต่างก็โสด

          จ่านิว กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนที่ทำเรื่องนี้ต้องถูกประณาม เป็นความตั้งใจแอบถ่ายที่เชื่อว่าเป็นจุดประสงค์ทางการเมือง ที่ต้องการโยงให้เห็นความสัมพันธ์ของสองคนนี้เพื่อหวังผลบางอย่าง มุ่งหวังให้พวกตนหมดความชอบธรรม หรือหมดเครดิต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่านิว ปกป้อง โบว์ - วัฒนา หลังคลิปสยิวหลุดว่อน ชี้ไม่ได้ทำอะไรผิด ต่างคนต่างโสด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 18:04:56 99,985 อ่าน
TOP