x close

พริตตี้สาวเล่าความทุกข์ใจ แฟนเก่าลักพาตัวพ่อ 3 หน ขู่จะกรีดหน้าจนต้องเลิก

          สาวเผยพ่อถูกแฟนเก่าลักพาตัวครั้งที่ 3 ฝ่ายชายหวังใช้ต่อรองให้กลับไปคืนดี เผยปมเลิกราเพราะอารมณ์ร้อน เคยขู่จะกรีดหน้า และเอาปืนมายิงทิ้ง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด
ลักพาตัว
         จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pailin Yokklin ซึ่งเล่าเหตุการณ์ที่พ่อถูกลักพาตัว เป็นครั้งที่ 3 โดยคนร้ายคืออดีตแฟนที่ไม่ยอมเลิกรากัน แต่เอาตัวพ่อไปเพื่อใช้ในการต่อรอง แลกกับตัวของเจ้าของโพสต์ โดยพ่อมีโรคประจำตัว เดินไม่ไหว ร่างกายไม่แข็งแรง และสื่อสารลำบากนั้น

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม น.ส.ไพลิน ยกกลิ่น หรือ พลอย อายุ 23 ปี ผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนกับแฟนเก่ามักมีปัญหากันเพราะฝ่ายชายมักห้ามไม่ให้ตนทำงานพีอาร์ ซึ่งตนต้องทำเพราะไม่มีรายได้อะไร แต่ฝ่ายชายมักชวนทะเลาะ โมโห แล้วยังขู่ว่าจะกรีดหน้าไม่ให้ตนทำงานได้ อีกทั้งยังขู่จะเอาปืนมายิงตน จึงตัดสินใจเลิกรา แต่จากนั้นฝ่ายชายเคยมาพาตัวพ่อของตนไป ซึ่งครั้งนั้นตนยอม เพราะพี่ชายตนไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่

ลักพาตัว

          อย่างไรก็ดี ต่อมาได้เกิดเหตุรอบที่ 2 ตนต้องไปแจ้งความถึง 3 ที่ ทั้ง สภ.เมืองกาญจนบุรี สภ.ไทรโยค และ สภ.บ้านโป่ง ซึ่งพ่อของตนต้องเป็นผู้ป่วยคล้ายกับผู้ป่วยติดเตียง มีโรคประจำตัว คือ ความดันโลหิตสูง ไม่สามารถเดินเองได้ ต้องใช้ไม้เท้าสี่ขาพยุงตัว ตนก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายให้ใครมาดูแลแทน ซึ่งครั้งที่สองเขาเคยถ่ายรูปพ่อตนมาให้ดูว่าพ่อยังปลอดภัย ตนก็ได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับพ่อ พ่อเล่าว่า ไม่สนุกที่ถูกจับมาแบบนี้ และอยากให้ตำรวจมาจับฝ่ายชาย ซึ่งตนรู้สึกสงสารพ่อเป็นอย่างมาก


          ทั้งนี้ตนอยากฝากไปยังฝ่ายชายว่า ไม่ควรมาทำกับพ่อคนอื่นแบบนี้ ตนไม่ได้เป็นอะไรกับเขา ไม่ได้แต่งงานกัน การที่เขามาเอาพ่อไป ถึงจะดูแลอย่างดีก็ไม่ใช่พ่อเขา ตอนนี้หากเขาจะเอาพ่อมาคืน ตนก็จะไม่มีทางยอมความ แล้วจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ตนอยากเจอพ่อแล้ว และขอให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับฝ่ายชายให้หนักที่สุด ไม่เช่นนั้นเขาต้องกลับมาทำกับพ่อตนอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวเล่าความทุกข์ใจ แฟนเก่าลักพาตัวพ่อ 3 หน ขู่จะกรีดหน้าจนต้องเลิก อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 11:59:16 26,359 อ่าน
TOP