x close

แม่ของ 4 ลูกครึ่งตกตึก สวยเช้งวับ ปัดเอาเงินบริจาคไปศัลยกรรม - กีดกันไม่ให้ลูกเจอพ่อ

          แม่เด็กลูกครึ่งตกตึก แจงโซเชียลปมกังขาเงินบริจาคนับล้าน ชี้ใช้รักษาลูกช่วงแรกก็แทบหมดแล้ว ปัดข่าวเอาไปทำศัลยกรรม ยันไปเที่ยวจริงแต่ใช้เงินตัวเอง

          จากกรณีที่เด็กลูกครึ่ง 4 คน ตกจากตึก ย่านรามคำแหงเสียชีวิต 2 ราย ซึ่งต่อมาได้มีปมชิงสิทธิการเลี้ยงดูระหว่างพ่อชาวต่างชาติกับแม่ชาวไทย ซึ่งปัจจุบันเด็กยังอยู่ในการเลี้ยงดูของแม่ แต่ก็มีประเด็นเพิ่มเติมจากโลกออนไลน์ ที่ตั้งข้อสงสัยถึงเงินบริจาคหลายล้านบาท ซึ่งต้องการให้ผู้เป็นแม่ออกมาชี้แจงว่านำไปใช้อะไรบ้าง รวมถึงมีการตั้งข้อสงสัยว่าได้นำเงินส่วนดังกล่าวไปใช้ส่วนตัวเช่นการศัลยกรรมหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : เพจดังจี้ถาม แม่เด็กลูกครึ่งตกตึก เงินบริจาคอยู่ไหน ? แฉกีดกันพ่อพบลูก)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่เด็ก ชี้แจงว่า เงินที่ได้รับจากการบริจาคมีประมาณ 900,000 บาท ซึ่งได้ถูกใช้จ่ายในการรักษาตั้งแต่อยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งรักษาอยู่ห้องพิเศษประมาณ 3 เดือน ซึ่งแค่ช่วงแรกเงินก็ใกล้จะหมดแล้ว แต่ตัวเองก็ยังทำหน้าที่ในการหางานทำเพื่อเก็บเงินในการรักษาน้องดีดี้ ลูกสาวคนโตที่รอผ่าตัดใหญ่นำเหล็กออกจากขา กระดูกหนึ่งท่อนภายในขาติดเชื้อ จึงต้องมีการรักษาและพาไปล้างแผลที่โรงพยาบาลเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นหากมองว่าครอบครัวใช้เงินบริจาคของลูกไปใช้ในการส่วนตัวจึงไม่ใช่เหตุผล


          น.ส.รัตติกาล กล่าวถึงประเด็นเรื่องศัลยกรรมว่า ตอนนี้ทั้งใบหน้าก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนการจัดเที่ยวและงานปาร์ตี้นั้น ยอมรับว่าเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว โดยเป็นทริปที่ครอบครัวจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าตลอด โดยครั้งนี้ได้พาตายาย และเด็ก ๆ ไปพักผ่อนที่ทะเล จ.ระยอง ซึ่งก็ใช้เงินใช้จ่ายสำหรับค่าเดินทาง รวมถึงค่าที่พักมีราคาไม่สูง และเงินจำนวนดังกล่าว เป็นเงินจากเงินออมของตน

          ส่วนพ่อของเด็กที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเรื่องการรับเลี้ยงดูลูกนั้น ก็เป็นไปตามที่คำสั่งศาลพิจารณาเอาไว้ โดยจะเจอเด็กอาทิตย์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ของ 4 ลูกครึ่งตกตึก สวยเช้งวับ ปัดเอาเงินบริจาคไปศัลยกรรม - กีดกันไม่ให้ลูกเจอพ่อ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:38:42 57,770 อ่าน
TOP