x close

พิธีพระราชทานเพลิงศพ โอ วรุฒ สุดเศร้า - แม่ร่ำไห้ เผยลูกชายมาเข้าฝัน

          พิธีพระราชทานเพลิงศพ โอ วรุฒ บรรยากาศสุดเศร้า แม่เผยยังคิดถึงลูกเสมอ ร้องไห้ทุกวัน ฝันเห็นโอมาหาพร้อมกับพี่ชายที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้

          วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ที่วัดลัฏฐิวัน พระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ จ.เชียงใหม่ สถานที่จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพอดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย โดยมี หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เป็นประธานในพิธี 

          ซึ่งในงานนี้มีผู้มาร่วมอาลัยมากมาย ทั้งครอบครัวของ โอ วรุฒ ศิลปินดาราเพื่อนร่วมวงการ อาทิ นีโน่ เมทนี, โดโด้ ยุทธพิชัย, แหม่ม จินตรา, อุ้ย สุธิตา, ตั้ม สมประสงค์ ฯลฯ และแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณ โอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้าย


          โดยนางอรพิน วรธรรม แม่ของโอ กล่าวว่า หลังเผาศพครอบครัวจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า จ.เชียงใหม่ และเผยว่า ทุกวันนี้ตนยังคงคิดถึงลูกและร้องไห้ทุกวัน ถึงแม้ว่าลูกชายจะเสียชีวิตไปแล้วหลายเดือน น้ำตายังไหลทุกครั้งที่เห็นรูปของลูกชาย และตนเคยฝันเห็นลูกครั้งหนึ่ง โอมาหาในฝันพร้อมกับพี่ชายที่เสียชีวิตไปก่อนหน้า มาหาที่บ้านด้วยหน้าตาสดใส หัวเราะร่าเริง แต่เขาต้องปีนรั้วเข้าบ้าน ตามความเชื่อคิดว่าอาจเป็นไปได้ว่าเพราะยังไม่เผาศพ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีพระราชทานเพลิงศพ โอ วรุฒ สุดเศร้า - แม่ร่ำไห้ เผยลูกชายมาเข้าฝัน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:34:23 31,151 อ่าน
TOP