x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ระทึก !! ระเบิดป่วนชายหาดสมิหลา บึ้มรูปปั้นนางเงือกทอง - รูปปั้นหนูแมว

| 22,889 อ่าน

     

     คนร้ายลอบวางระเบิด ป่วนบริเวณชายหาดสมิหลา จ.สงขลา ที่รูปปั้นนางเงือก และรูปปั้นหนูกับแมว EOD เร่งตรวจสอบ เตือนคนในพื้นที่ระมัดระวัง

           ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 2 จุด ในเวลาไล่เลี่ยกัน บริเวณชายหาดสมิหลา แหล่งท่องเที่ยวของ จ.สงขลา จุดเกิดเหตุระเบิดอยู่บริเวณรูปปั้นนางเงือกทอง และรูปปั้นหนูกับแมว ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 200 เมตร และเป็นสัญลักษณ์ของหาดสมิหลา

           โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบอีกครั้ง และได้มีการปิดกั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ และยังไม่สามารถระบุรายละเอียดเกี่ยวกับระเบิดและผู้ก่อเหตุได้ ต้องรอผลการพิสูจน์ที่เกิดเหตุ และการประเมินของเจ้าหน้าที่ก่อน

           ขณะที่เพจ กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้รายงานเรื่องดังกล่าว ระบุว่า เจ้าหน้าที่ EOD กำลังเข้าตรวจสอบ ขอให้ชาวสงขลาเพิ่มความระมัดระวัง ในเขตชุมชน ตลาด ห้างสรรพสินค้า หากพบวัตถุสงสัย โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่

           ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! ระเบิดป่วนชายหาดสมิหลา บึ้มรูปปั้นนางเงือกทอง - รูปปั้นหนูแมว อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 09:51 22,889 อ่าน
TOP