x close

หญิงและลูกหลุดพ้นจากนรกบนดิน หลังตกเป็นทาสกาม ถูกขังในซ่องนาน 32 ปี

          หญิงชาวอาร์เจนตินาและลูกชายวัย 9 ขวบ ได้รับการช่วยเหลือออกมาจากซ่องนรกในโบลิเวีย หลังถูกลักพาตัวไปจับขังเป็นทาสกามมานานนับ 32 ปี
ลักพาตัว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ gendarmeria

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หญิงชาวอาร์เจนตินาวัย 45 ปี รายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ถูกลักพาตัวจับไปขังตั้งแต่เมื่อปี 2530 ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี ก่อนจะถูกบังคับให้เป็นทาสกามทำงานในซ่องโสเภณีมานานถึง 32 ปี จนในที่สุดวันนี้ เธอได้รับการช่วยเหลือออกมาเป็นอิสระ พร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบ

          รายงานเผยว่า ชายชาวโบลิเวียอายุราว 50 ปี เป็นผู้จับตัวหญิงรายดังกล่าว เมื่อตอนที่เธออายุ 13 ปี พร้อมกับพี่สาวของเธอ ที่ขณะนั้นอยู่กับแฟนหนุ่มและลูกน้อยวัยเพียงไม่กี่เดือน ทว่าหลังจากนั้น 3 เดือน พี่สาวของเธอสามารถหลบหนีกลับไปยังประเทศอาร์เจนตินาได้สำเร็จ ในขณะที่เธอหนีไม่รอด ถูกบังคับให้เป็นทาสกามนับตั้งแต่นั้นมา

          หญิงรายดังกล่าวถูกขังตัวไว้ภายในโรงจอดรถที่เขตเบอร์เมโจ เมืองตาริจา ประเทศโบลิเวีย และถูกบังคับให้ทำงานขายบริการทางเพศ ในสภาพเยี่ยงทาส โดยตลอดระยะเวลาที่ถูกจับตัวไป เธอก็ถูกจับย้ายสถานที่ให้บริการไปทั่วประเทศ ขณะที่ทางครอบครัวของเธอล้มเลิกการตามหาตัวเธอ ภายหลังจากหมดหวังที่จะพบตัว

ลักพาตัว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ gendarmeria

          การช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือของเจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามพิเศษที่ต้องการกำจัดอาชญากรรมในประเทศ ภายหลังจากทราบจุดที่หญิงสาวถูกจับตัวไปขัง ก็เข้าดำเนินการช่วยพาตัวหญิงสาว พร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบออกมาจากซ่องนรกแห่งนั้น

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งตัวหญิงรายดังกล่าวพร้อมลูกชาย ไปยังศูนย์ช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์ ก่อนจะส่งต่อไปยังเมืองมาร์เดลปลาตา ในประเทศอาร์เจนตินา และในที่สุดเธอก็ได้พบหน้าครอบครัวอีกครั้ง ส่วนชายผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงและลูกหลุดพ้นจากนรกบนดิน หลังตกเป็นทาสกาม ถูกขังในซ่องนาน 32 ปี อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 14:19:28 104,698 อ่าน
TOP