x close

คลิปอีกมุมจากมือถือของการ์ด นาทีหนุ่มหึงแฟนนักศึกษา ชักปืนยิงดับ 3 ศพ

          เปิดคลิปอีกมุมจากโทรศัพท์มือถือของการ์ด นาทีหนุ่มหึงแฟนนักศึกษา ชักปืนยิงดับ 3 ศพ หน้าร้านเหล้าลำปาง..สะเทือนใจเสียงหวีดร้องลั่น

          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก โม่งดำ-Black Hood Tactical ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ยิงกันตาย 3 ศพ หน้าร้านเหล้า จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคลิปอีกมุมหนึ่งขณะเกิดเหตุในระยะประชิดที่ได้มาจากโทรศัพท์มือถือของการ์ด กรณีหนุ่มวัย 39 ยิงแฟน  สาวนักศึกษาหน้าร้านเหล้าลำปาง ก่อนไล่ยิงการ์ดที่เดินมาห้าม แล้วลั่นไกใส่แฟนและตัวเองดับสลด 3 ศพ และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน

          โดยในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่คนถ่ายคลิปกำลังเดินตามผู้ก่อเหตุ พร้อมพูดว่า "พกปืนครับพกปืน กำลังเดินตามหารถ" จากนั้นผู้ก่อเหตุและแฟนสาวได้เดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง ซึ่งกลุ่มผู้ถ่ายคลิปก็เดินตามไปและมีเสียงชายคนหนึ่งพูดกับผู้ก่อเหตุว่า "คุณยกปืนใส่ผมทำไม" ทางผู้ก่อเหตุจึงตอบกลับว่า "เมียผม ผมพากลับบ้าน" ทำให้อีกฝ่ายพูดตอบโต้ไปว่า "อันนั้นมันเรื่องของคุณ แล้วคุณยกปืนใส่ผมทำไม" และทั้งคู่ก็พูดตอบโต้ไป-มา จากนั้นฝ่ายผู้ก่อเหตุทนไม่ไหวชักปืนยิงใส่หลายนัด ก่อนจะตามมาด้วยเสียงผู้คนหวีดร้องและตะโกนลั่นโดนยิง ๆ

หึงโหด

หึงโหด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก โม่งดำ-Black Hood Tactical

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอีกมุมจากมือถือของการ์ด นาทีหนุ่มหึงแฟนนักศึกษา ชักปืนยิงดับ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2561 เวลา 15:27:40 25,248 อ่าน
TOP