x close

รวบสาวรัสเซียพ่นสีบนถนน อ้างแฟนหนุ่มหาย ทำลงไปเพราะแค่อยากตามหาแฟน

          สารรัสเซียพ่นสีสเปรย์บนถนน ถูกจับแล้ว อ้างไม่ได้มีเจตนาร้าย แฟนหนุ่มหายตัวไป เลยต้องการตามหาแฟน ด้วยการพ่นสีประกาศ ด้านตำรวจแจ้งข้อหาผิด พรบ.รักษาความสะอาดฯ ปรับ 5,000 บาท
          จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิป หญิงสาวชาวรัสเซีย นำกระป๋องสีสเปรย์มาพ่นสีบนถนนหาดราไวย์ ใน จ.ภูเก็ต ทั้งมีการเขียนข้อความและตัวเลขขนาดใหญ่ ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านไปผ่านมา ได้หยุดจอดแล้วเอ่ยเตือน แต่เธอก็ไม่ฟัง ยังคงพ่นสีต่อไปจนพอใจ ก่อนจะเก็บกระป๋องสีขึ้นรถ และขับรถหายไป โดยชาวโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก และอยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมมาดำเนินคดีนั้น (อ่านข่าว : สาวรัสเซียไม่แคร์ จับกระป๋องสีพ่นใส่ถนนในภูเก็ต เตือนเท่าไรก็ไม่ฟัง)

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องนี้ วันที่ 30 ธันวาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า หญิงสาวรัสเซียคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.อนาสตาซียา เรฟไรอันสกายา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง สามารถติดตามจับกุมได้แล้ว โดย น.ส.อนาสตาซียา ยอมรับว่าได้นำสีสเปรย์มาพ่นบนถนนดังที่ปรากฏในคลิปจริง และทำไปเพราะว่าต้องการตามหาแฟนหนุ่มที่หายไปเมื่อหลายปีที่ก่อน ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าแฟนหนุ่มของเธออยู่ใน จ.ภูเก็ต หรืออยู่ในประเทศไทยหรือไม่

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำความผิด ตาม ตาม พรบ. รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ 2535 ว่าด้วยการ ห้ามมิให้ผู้ใดขูด กระเทาะ ขีด เขียน พ่นสี หรือทำให้ปรากฏด้วยประการใด ๆ ซึ่งข้อความ ภาพ หรือ รูปรอยใด ๆ ที่กำแพงที่ติดกับถนน บนถนน ที่ต้นไม้ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของอาคารที่อยู่ติดกับถนนหรืออยู่ในที่สาธารณะ และเปรียบเทียบปรับจำนวน 5,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

จับสาวรัสเซียพ่นสีถนนภูเก็ต

จับสาวรัสเซียพ่นสีถนนภูเก็ต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patthama Bruno

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวรัสเซียพ่นสีบนถนน อ้างแฟนหนุ่มหาย ทำลงไปเพราะแค่อยากตามหาแฟน อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2561 เวลา 10:56:50 12,110 อ่าน
TOP