x close

พ่อใจสลาย.. ลูกชายบุกขึ้นไปช่วยพ่อหลังไฟไหม้ แต่สุดท้ายดับคากองเพลิง

          สลดใจ ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ลูกชายวิ่งขึ้นไปหวังช่วยพ่อ แต่สุดท้ายติดอยู่ชั้นบน ลงมาไม่ได้ เสียชีวิตในกองเพลิง ขณะพ่อวิ่งหนีออกมาก่อนแล้ว
ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          เป็นข่าวชวนสลดใจส่งท้ายปี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา ในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน ไปช่วยระดมฉีดน้ำดับไฟ กระทั่งผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง จึงคุมเพลิงไว้ได้

         ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดอยู่บนชั้น 3 ของอาคาร ทราบชื่อคือ นายบุญเกียรติ ฉมามหัทธนา อายุ 18 ปี สภาพศพมีแผลถูกไฟไหม้ตามลำตัว เป็นบุตรชายของ นายสมบูรณ์ ฉมามหัทธนา เจ้าของอาคารพาณิชย์ดังกล่าว

         จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ เล่าว่า ตนอยู่บ้านกับลูกชาย 2 คน ส่วนภรรยาและลูกสาวอีกคนไปทำบุญที่วัด ช่วงเกิดเหตุตนนอนพักผ่อนบนชั้นลอยของอาคาร ส่วนลูกชายอยู่ในห้องนอนที่ชั้น 2 จากนั้นลูกชายตะโกนเรียก บอกว่าเห็นกลุ่มควันลอยมาจากชั้นล่าง มีแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบลงมาชั้นล่าง พบต้นเพลิงคือไฟไหม้ที่ชั้นวางทีวี จึงกลับขึ้นไปตามหาลูกชาย แต่ไม่พบจึงวิ่งออกมาทางหลังบ้าน

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ส่วนลูกชายที่เสียชีวิตนั้น คาดว่าน่าจะเป็นห่วงตน กลัวว่าจะเป็นอะไร จึงได้วิ่งขึ้น-ลง เพื่อตามหา สุดท้ายจึงสำลักควันไฟจนเสียชีวิต สำหรับค่าเสียหายเบื้องต้น ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเพลิงไหม้อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณปลั๊กไฟที่เสียบโทรทัศน์ แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้ง

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย.. ลูกชายบุกขึ้นไปช่วยพ่อหลังไฟไหม้ แต่สุดท้ายดับคากองเพลิง อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2561 เวลา 16:45:38 7,294 อ่าน
TOP