x close

พัทยาร้อนฉ่า คลิปแฉคู่รักฝรั่งไม่แคร์โลก เริงรักคลื่นกระเพื่อม กลางทะเลเค็มปี๋

             เผยคลิปแฉพฤติกรรมเสื่อม คู่รักนักท่องเที่ยวต่างชาติ ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะ บรรเลงเพลงรักกลางทะเลพัทยา โซเชียลแซะแรง แค่เล่นขี่ม้าส่งเมือง หรือแค่เมาคลื่น...
             วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน ได้แชร์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดเสื่อมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคู่หนึ่ง ที่พากันมาบรรเลงเพลงรักกลางทะเลหาดจอมเทียน ของพัทยา จังหวัดชลบุรี แน่นอนว่าเมื่อเป็นสถานที่สาธารณะโล่งแจ้ง จึงมีผู้ที่ไปพบเห็นแล้วบันทึกภาพเอาไว้ได้

             โดยข้อมูลระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า คู่รักต่างชาติดังกล่าวเปลือยเปล่าอยู่ในน้ำทะเล กอดก่ายกันแนบแน่น โดยฝ่ายชายอยู่ทางด้านหลัง จากนั้นก็ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเมามันจนเสร็จสมอารมณ์หมาย ก่อนจะนัวเนียกันต่ออย่างดูดดื่มในน้ำทะเล ไม่ยอมแยกจากกันง่าย ๆ และไม่สนสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมาบนฝั่ง

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโซเชียล หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ติเตียนการกระทำของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคู่ดังกล่าว ทั้งนี้มีหลายรายเข้าไปแสดงความคิดเห็นแบบโลกสวยเชิงเสียดสีว่า เขาทะเลาะกันหรือเปล่า หรือพวกเขาแค่ลงไปเล่นขี่ม้าส่งเมืองกันในน้ำ หรือผู้หญิงอาจจะเกิดการสำลักน้ำ เมาคลื่น ผู้ชายเลยช่วยเหลือโอบประคองด้วยความห่วงใย

ฝรั่งมีอะไรกันในทะเลพัทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พัทยาร้อนฉ่า คลิปแฉคู่รักฝรั่งไม่แคร์โลก เริงรักคลื่นกระเพื่อม กลางทะเลเค็มปี๋ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 14:44:52 30,724 อ่าน
TOP