x close

พ่อ - เมีย ทหารชักปืนขู่ โร่ขอขมาคู่กรณีแทนลูก พร้อมส่งตัวกลับต้นสังกัดแท้จริง

        ทหารชักปืนขู่ดอดเข้ามอบตัวตำรวจ พร้อมลงโทษส่งกลับต้นสังกัดที่แท้จริง ก่อนพ่อกับเมียเข้ามาขอขมาคู่กรณีแทน ซึ่งคู่กรณีก็ไม่ติดใจอะไร


        จากกรณีที่พ่อแม่ลูกเจอทหารชักปืนขู่ จะยิงให้ตายยกครัว หลังขับรถเบี่ยงกันนิดเดียว ซึ่งทางพ่อแม่ลูกก็พยายามขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านมา ทำให้คู่กรณีขับออกไป (อ่านข่าว พ่อแม่ลูกผวา ขับรถเบี่ยงนิดเดียว เจอทหารหัวร้อนชักปืนขู่ จะยิงให้ตายยกครัว)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า นายทหารพระธรรมนูญได้นำตัว ส.อ. จีระพันธุ์ เติมยศ สังกัดกองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 4 กองพลทหารราบที่ 4 จ.พิษณุโลก ช่วยราชการ ทำหน้าที่พลขับที่ กองพลทหารราบที่ 7 ค่ายตากสิน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ชายคนที่อยู่ในภาพมาพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม โดยหลังสอบปากคำ ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นตกใจด้วยการขู่เข็ญ, พกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยไม่ได้รับอนุญาต

        หลังจากที่เสร็จภารกิจ ส.อ. จีระพันธุ์ ได้วิ่งออกจากห้องสอบสวน สวมหมวกไหมพรมปิดใบหน้า ขึ้นรถกระบะสีดำออกไปทันที

พ่อ - เมีย ทหารชักปืนขู่
ภาพจาก Workpoint News

        ต่อมา พ่อและภรรยาของ ส.อ. จีระพันธุ์ได้ขอขมานายอำนาจ วิมล และภรรยา คู่กรณีแทนลูกชาย ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ติดใจ พร้อมจะให้อภัย

        ด้าน พล.ต.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ ผบ.กองพลทหารราบที่ 7 เปิดเผยว่า หลังจากดำเนินการคดีความ ก็มีคำสั่งส่งตัว ส.อ. จีระพันธุ์ กลับต้นสังกัด และดำเนินการตามความผิดทางวินัยต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ - เมีย ทหารชักปืนขู่ โร่ขอขมาคู่กรณีแทนลูก พร้อมส่งตัวกลับต้นสังกัดแท้จริง อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2561 เวลา 22:33:30 15,182 อ่าน
TOP