x close

น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง ลั่นไม่กลัวบังแจ็คปล่อยคลิปหลุด - เทียบรอยสักชัด ๆ

          น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง พูดแล้ว กรณีบังแจ็คขู่ปล่อยคลิปหลุด ยืนยันไม่เคยยืมเงินเยอะขนาดนั้น ภาพที่ขู่ออกมาก็เป็นภาพตัดต่อ ทำเพราะต้องการยอดฟอลโล

ภาพจาก AMARIN TVHD

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว เผยถึงกรณีที่บังแจ็ค ขู่ น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง  ให้หาเงิน 2 ล้านบาทมาคืน พร้อมกับเผยภาพของหญิงสาวในลักษณะกึ่งเปลือย ที่มีรอยสักคล้ายของน้องเนย และบอกว่า หากน้องเนยไม่เอาเงินมาคืน ตนจะปล่อยคลิปหลุด (อ่านเพิ่มเติม บังแจ็ค ขู่น้องเนย เมียเก่งลายพราง หาเงินมาคืน 2 ล้าน ไม่อย่างนั้นจะปล่อยคลิปหลุด !)

          ล่าสุด น้องเนย ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา บังแจ็คที่อยู่ต่างประเทศ ได้ส่งข้อความมาหาตน เขาบอกว่าเห็นใจที่เก่ง ลายพราง อยู่ในคุก จึงอยากจะช่วยตนหาเงิน โดยให้ตนนำ Phone Xs Max ไปขายให้ได้เครื่องละ 30,000 บาท และได้ขอเลขบัญชี เพื่อใช้ในการโอนเงิน และอ้างว่าบังแจ็คไม่มีบัญชีในประเทศไทย


          จากนั้น ได้มีเงินโอน 30,000 บาทเข้ามาที่บัญชีของตนจริง ตนก็โอนเงินส่วนนี้ไปให้บังแจ็ค แต่จากนั้นไม่นาน คนที่สั่งซื้อมือถือ ก็บอกว่ายังไม่ได้รับของ และแจ้งความเอาผิดตน ทำให้ตนใช้เงินส่วนตัว คืนให้กับผู้เสียหาย

          ส่วนกรณียืมเงิน 2 ล้านบาทนั้น ไม่มีจริง ตนไม่เคยยืม โดยเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา บังแจ็คได้ติดต่อมาหาตน บอกว่ามีคนต่างชาติต้องการซื้อเฟซบุ๊ก เก่ง ลายพราง ไปทำต่อในเชิงพาณิชย์ และเก่งก็อนุญาต ตนจึงติดต่อบังแจ็คไปว่าพร้อมขาย แต่บังแจ็คเองบอกว่า ตอนนี้ไม่มีเงินก้อน ต้องทะยอยโอนเงิน ทั้งที่บังแจ็คได้รหัสเข้าใช้ไปแล้ว ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงยกเลิกการขายทุกอย่าง

          ส่วนที่บังแจ็คบอกว่า จะมีคลิปหลุดออกมานั้น จริง ๆ แล้วภาพทุกภาพเป็นภาพตัดต่อ ตนมองว่า บังแจ็คต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อเพิ่มยอดฟอลโล ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนเสียหาย และพร้อมเอาผิดทางกฎหมาย

ภาพจาก AMARIN TVHD

ภาพจาก AMARIN TVHD



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง ลั่นไม่กลัวบังแจ็คปล่อยคลิปหลุด - เทียบรอยสักชัด ๆ โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2562 เวลา 09:22:50 177,990 อ่าน
TOP