x close

บังแจ็ค จัดอีกเซต คลิปหลุดน้องเนย จากกล้องลับบนหลอดไฟ เสี่ยโป้มีเอี่ยวด้วย

          บังแจ็ค จัดอีกเซต คลิปหลุดน้องเนย จากกล้องลับบนหลอดไฟและมุมห้อง เผยเสี่ยโป้มีเอี่ยวด้วย ขู่ตั้งไลน์กลุ่มปล่อยคลิปฉาว
ภาพจาก AMARIN TVHD

          จากกรณีที่ น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง  ถูกบังแจ็คทวงเงิน 2 ล้านบาท และหากไม่คืนก็บอกว่าจะปล่อยคลิปหลุดของน้องเนย ทำให้น้องเนยออกมายืนยันว่าไม่มีคลิปหลุดใด ๆ ซ้ำยังแฉบังแจ็คคืนอีกเป็นชุด (อ่านข่าว : น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง ลั่นไม่กลัวบังแจ็คปล่อยคลิปหลุด - เทียบรอยสักชัด ๆ)


ภาพจาก AMARIN TVHD

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ บังแจ็ค ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก Raja Zulqarnain Haider โดยเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีการโพสต์คลิปผู้หญิงที่มีรอยสักบนต้นขาลงเฟซบุ๊ก ซึ่งมีลักษณะคล้ายรอยสักของน้องเนย แต่ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นกดสแปม ทำให้ต้องลบคลิปไป


          ต่อมา วันที่ 31 ธันวาคม 2561 บังแจ็คก็ได้โพสต์ภาพจากกล้องแอบถ่ายในห้องนอนห้องหนึ่ง ซึ่งมีภาพจากมุมห้อง และภาพมุมสูงจากหลอดไฟ เป็นภาพเปลือยกายของผู้ชายคนหนึ่ง กับผู้หญิงที่นั่งอยู่บนเตียงนอน พร้อมกับภาพหญิงชายนอนบนเตียงด้วยกัน 3 คน และภาพของน้องเนย พร้อมขู่อีกว่า "ถึงเวลากูต้องปล่อยคลิปละ"


          นอกจากนี้ ยังมีคลิปจากกล้องที่ซ่อนไว้ในหลอดไฟ ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังคุยโทรศัพท์ ซึ่งมีการพูดถึง เสี่ยโป้ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ "กล้องที่ติดไว้ในหลอดไฟจับภาพได้หมดแหละ มึงตอแหลไม่ได้หรอก ขนาดสั่งยาจากไอ้โป้ 10 จี เสียงจับได้หมด ชมพวกที่ติดยาสมควรต้องเป็นเน็ตไอดอลหรือเปล่า ? คลิปตัวอย่างแล้วกันนะทุกคนครับ" โดยที่ในภาพนั้น เป็นภาพที่แคปมาจากมือถือ และเผยให้เห็นว่ามีกล้องวิดีโอติดเอาไว้ในห้อง 2 ห้อง ห้องแรกคือห้องรับแขกที่มีโซฟาสีแดง อีกห้องเป็นห้องนอนที่มีหัวเตียงสีดำ ซึ่งภาพในห้องที่มีโซฟาสีแดงนั้น ปรากฏเพียงคลิปภาพของชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ ส่วนภาพจากกล้องในห้องนอนนั้น ปรากฏภาพการร่วมเพศของคน 2 คนหลายภาพ ทั้งบนเตียงและนอกเตียง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า คนในคลิปเป็นใคร


          เท่านี้ยังไม่พอ บังแจ็คจัดหนักต่อด้วยภาพเบลอของผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะยืนหันหลังเปลือยกายอาบน้ำ และภาพในอ่างอาบน้ำที่เห็นรอยสักบนขาเหมือนกับรอยสักของน้องเนย พร้อมกับข้อความว่า "เซ็นเซอร์ขนาดนี้ถูกสแปมป่ะวะ? กูว่าตั้ง LINE แจกดีกว่า"

          อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์หลาย ๆ แห่งก็เป็นไปในทางตรงกัน บอกว่าบังแจ็คเองไม่มีคลิป และที่ตัดต่อภาพขึ้นมาก็เพื่อขู่น้องเนยเท่านั้น เพราะถ้าบังแจ็คมีคลิป ก็น่าจะปล่อยออกมาตั้งนานแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Raja Zulqarnain Haider

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังแจ็ค จัดอีกเซต คลิปหลุดน้องเนย จากกล้องลับบนหลอดไฟ เสี่ยโป้มีเอี่ยวด้วย โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2562 เวลา 12:03:42 775,402 อ่าน
TOP