x close

เปิดชนวน - วินาทีโหด ฆ่ายกครัว 7 ศพ ไม่พอใจทำอะไรไม่ได้ดี หันไปยิงกระทั่งลูกตัวเอง

          ญาติเผยชนวนเขยโหดยิงเมีย แม่ยาย ลูก ดับ 7 ศพ ชี้ ปกติเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่มีประวัติเคยติดคุก บ้านเมียไม่ให้การยอมรับ
ภาพจาก ไทยโพสต์

          จากกรณีข่าว นายสุชีพ ศรสังข์ ใช้ปืน 9 มม. ไล่ยิงครอบครัวแม่ยาย ภรรยา และลูก ๆ ก่อนยิงตัวตายตามรวม 7 ศพ เบื้องต้นคาดว่ากดดันถูกรังเกียจจากครอบครัวฝ่ายหญิง พบประวัติโชกโชน เพิ่งพ้นโทษข้อหาพยายามฆ่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว  [อ่านข่าว : ลูกเขยเมาคลั่งยิงยกครัว ก่อนยิงตัวตายดับ 7 ศพรับปีใหม่ ฆ่าหมดทั้งเด็ก - ผู้หญิง - คนแก่ คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ ได้รับรายงานจากญาติของนายสุชีพ ระบุว่า ปกตินายสุชีพเป็นคนสุภาพนอบน้อม พูดจาไพเราะ เจอใครก็ยกมือไหว้ ชอบช่วยเหลือคนอื่น หลังจากพ้นโทษก็อยากกลับตัวเป็นคนดี แต่อาจมีปัญหาที่ญาติทางฝ่ายภรรยาไม่ยอมรับ จึงกลายมาเป็นสาเหตุการฆ่ายกครัวดังกล่าว


ภาพจาก ไทยโพสต์

          ด้านไทยโพสต์ เผยว่า นายสุชีพ ศรสังข์ ซึ่งอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้มาอาศัยในบ้านที่เกิดเหตุ และได้ขับรถกระบะมาจอดไว้ข้างบ้าน จากนั้นก็เดินเข้าบ้านแล้วบอกว่า "พวกมึงไม่ต้องมองหน้ากู กูอยู่ที่นี่ กูช่วยทุกอย่าง ไม่มีความดีเลยสักอย่าง พวกมึงยังไม่ชอบหน้ากู" แล้วจึงกลายเป็นการโต้เถียงกัน จากนั้นนายสุชีพจึงหันไปยิงปืนใส่

          1. นายวิจิตร นาคลอด
          2. นายทินกร อ่อนมุกข์ (แกล้งตายเลยรอดมาได้)
          3. นางงุด อ่อนมุกข์
          4. นางสาวผกามาศ อ่อนมุกข์
          5. นางรัชพร อ่อนมุกข์
          6. เด็กหญิงชนัญธิดา ศรสังข์ (ลูกของนายสุชีพ)
          7. เด็กชายกษิเดช ศรสังข์  (ลูกของนายสุชีพ)
          8. นายสุชีพ ศรสังข์ (ยิงปืนใส่ตัวเอง)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวน - วินาทีโหด ฆ่ายกครัว 7 ศพ ไม่พอใจทำอะไรไม่ได้ดี หันไปยิงกระทั่งลูกตัวเอง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 10:15:50 62,881 อ่าน
TOP