x close

เผยคืนเกิดเหตุเขยฆ่ายกครัวเมีย 7 ศพ ได้ยินถูกนินทา หาทางไล่พ้นบ้าน

 

              ตำรวจเผยผลการสืบสวน พบเขยโหดฆ่ายกครัวเมีย 7 ศพ เคยก่อเหตุยิงขู่เมีย 2 ครั้ง จนต้องแยกกันอยู่ เชื่อเกิดจากความคับแค้นในใจ ที่ไม่เป็นที่ยอมรับ ซ้ำคืนเกิดเหตุได้ยินถูกนินทาซ้ำ หาทางไล่พ้นบ้าน

              จากเหตุการณ์สลดส่งท้ายปี กรณีลูกเขยกราดยิงคนในครอบครัวภรรยา รวมทั้งลูกตัวเอง ก่อนจ่อยิงตัวเองตายตาม รวม 7 ศพ กลางดึกคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากความน้อยใจ และทนไม่ไหวที่ครอบครัวฝั่งภรรยาไม่ยอมรับที่เคยติดคุก และไม่มีงานทำ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดชนวน - วินาทีโหด ฆ่ายกครัว 7 ศพ ไม่พอใจทำอะไรไม่ได้ดี หันไปยิงกระทั่งลูกตัวเอง)

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 มกราคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าถึงสาเหตุของเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าว ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า นายสุชีพ ศรสังข์ ผู้ก่อเหตุ เคยก่อเหตุคล้าย ๆ กันนี้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่รุนแรงเท่า คือเคยก่อเหตุยิงปืนขู่ภรรยาตัวเอง จนทำให้ภรรยาต้องย้ายไปทำงานที่อื่น และมักมีนิสัยชอบไปเล่าเรื่องราวปรับทุกข์กับเพื่อนบ้านเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว ทำนองตัดพ้อว่าถ้าอยู่ไปไม่มีความสุข ก็จะฆ่าให้ตายกันให้หมด ซึ่งทางเพื่อนบ้านก็ยืนยันว่าเป็นความจริง แต่จะเป็นเฉพาะเวลาที่เมา ถ้าไม่เมาก็จะเป็นคนดี

ฆ่ายกครัว

               ทั้งนี้ ในคืนเกิดเหตุ สาเหตุที่นายสุชีพสติหลุดก่อเหตุกราดยิงคนในครอบครัวภรรยา เนื่องจากเจ้าตัวไปแอบได้ยินครอบครัวภรรยาพูดถึงตัวเองทำนองพยายามจะหาทางไล่ไปให้พ้นบ้าน เพราะเคยติดคุก ไม่มีงานทำ กินแต่เหล้า จึงได้เข้าไปในบ้านและตะโกนลั่นว่า ตนอยู่ที่นี่ไม่เคยมีความดี ทั้งที่ช่วยทุกอย่าง เอาอย่างนี้ดีกว่า มาเคลียร์กันเลย ก่อนจะทำการยิงใส่ทุกคนในบ้าน รวมถึงตัวเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคืนเกิดเหตุเขยฆ่ายกครัวเมีย 7 ศพ ได้ยินถูกนินทา หาทางไล่พ้นบ้าน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 09:45:02 90,242 อ่าน
TOP