x close

บังแจ็ค รับตัดต่อสลิปโอน 2 ล้าน ให้น้องเนย แต่ยันจ่ายจริง ขู่แฉคลิปพัวพันยา ถ้าไม่คืน

          บังแจ็ค ยอมรับสลิปโอน 2 ล้าน ตัดต่อเอง แต่ยืนยันให้เงินน้องเนย จริง ค่าซื้อเฟซบุ๊ก เก่ง ลายพราง ลั่นถ้าไม่คืน เจอแฉคลิปลับพัวพัน กว่า 450 คลิป
บังแจ็ค น้องเนย

          สืบเนื่องจากกรณี เนย หรือ นางสาวสายธาร ยิ้มอำไพ แฟนเก่ง ลายพราง ถูกบังแจ็ค ขู่ปล่อยคลิปลับ หากไม่ยอมคืนเงินจำนวน 2,000,000 บาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเผยภาพแอบถ่ายอ้างว่าคือน้องเนย กับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งคาดเดาว่าคือ เสี่ยโป้ อานนท์ และทางน้องเนยเองก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บังแจ็ค จัดอีกเซต คลิปหลุดน้องเนย จากกล้องลับบนหลอดไฟ เสี่ยโป้มีเอี่ยวด้วย)

บังแจ็ค น้องเนย

          ล่าสุด (1 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เปิดเผยผ่านแชตไลน์ ยืนยันว่า ผู้ชายในคลิปไม่ใช่ตนเอง ยอมรับว่ารู้จักกับบังแจ็คจริง เพราะอีกฝ่ายเข้ามาตีสนิท แต่หลัง ๆ มา ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะมีพฤติกรรมไม่ดี สร้างเรื่องให้ตนเสื่อมเสีย ส่วนเรื่องที่บังแจ็คมีปัญหากับน้องเนยนั้น น้องเนยก็เคยโทร. มาปรึกษาตนด้วยว่าถูกหลอกทำธุรกิจขายไอโฟน แต่กลับไม่ส่งของ

บังแจ็ค น้องเนย

          ขณะที่ บังแจ็ค เปิดเผยหลังจากมีการโพสต์ภาพสลิปเงินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Raja Zulqarnain Haider จำนวน 2,000,000 บาท อ้างว่าเป็นเงินต้นเรื่องที่โอนให้น้องเนย และไม่ได้คืน ยอมรับว่าเป็นสลิปที่ตัดต่อเอง ไม่ได้โอนจริง ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นค่าซื้อเฟซบุ๊กของเก่ง ลายพราง เพราะเห็นมีคนติดตามเยอะ จึงอยากซื้อมาเพื่อทำธุรกิจขายของ แต่จริง ๆ แล้ว ได้เอาเงินดอลลาร์ จำนวน 60,500 เหรียญ พร้อมกับกล่องโทรศัพท์ส่งให้น้องเนย แต่ไม่ได้โอน และที่ต้องตัดต่อสลิปเพราะต้องการให้อีกฝ่ายกระวนกระวายเท่านั้น

บังแจ็ค น้องเนย

          แต่ในส่วนของปัญหาธุรกิจขายไอโฟน ยืนยันว่าคือเรื่องจริง น้องเนยได้รับเงินจากลูกค้าแล้ว แต่ไม่โอนเงินให้ จึงไม่ส่งของไปให้ และให้ลูกค้าเคลียร์กับเนยเอง ซึ่งลูกค้าได้มีการแจ้งความเนยดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คลิปที่ใช้ขู่นั้น ยืนยันว่าเป็นของจริง และมีอยู่อีกกว่า 450 คลิป ที่เป็นคลิปลับเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย หากน้องเนยไม่คืนเงิน และไม่ออกมาขอโทษ ก็จะปล่อยคลิปลับดังกล่าว แต่หากคืนเงินและออกมาขอโทษก็ยินดีที่จะหยุดพฤติกรรมทั้งหมดทันที

บังแจ็ค น้องเนย

          ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ เกี่ยวกับการตัดต่อสลิปเงินลงโซเชียลของบังแจ็ค ยืนยันว่า คือความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 147 อนุ 1 ผู้ใดนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน มีความผิดโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

บังแจ็ค น้องเนย

          ส่วนกรณีคลิปหลุด หากพาดพิงทำให้เข้าใจว่าคนในคลิปคือน้องเนย สามารถถูกดำเนินคดีเรียกร้องเอาผิดตามกฎหมายได้ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา มีความผิดตามมาตรา 326 มาตรา 328 ทำให้เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังแจ็ค รับตัดต่อสลิปโอน 2 ล้าน ให้น้องเนย แต่ยันจ่ายจริง ขู่แฉคลิปพัวพันยา ถ้าไม่คืน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 14:03:20 75,618 อ่าน
TOP