x close

ตำรวจขอตรวจสอบก่อน ! คลิปคู่รักฝรั่งนัวเนียกลางทะเล ไม่ชัดมีเซ็กส์หรือไม่


          ตำรวจเมืองพัทยา ไม่ยืนยัน คลิปคู่รักฝรั่งมีเซ็กส์กลางทะเลหาดจอมเทียน ชี้ภาพที่เห็นแค่กอดรัดกัน เตรียมเรียกมือโพสต์คลิปสอบปากคำ

ฝรั่งมีอะไรกันในทะเลพัทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคู่หนึ่งนัวเนียกันกลางทะเล หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะมีเพจดังนำไปแชร์ต่อ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าไม่เหมาะสมนั้น (อ่านข่าว : พัทยาร้อนฉ่า คลิปแฉคู่รักฝรั่งไม่แคร์โลก เริงรักคลื่นกระเพื่อม กลางทะเลเค็มปี๋)


          ล่าสุด (2 มกราคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา กล่าวถึงคลิปดังกล่าวว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปนั้น หากมองแล้วเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่จะมีการร่วมประเวณีหรือร่วมเพศด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะจากภาพจะเห็นแค่กอดรัดกัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

          เบื้องต้น ได้ออกหมายเรียกผู้โพสต์คลิปดังกล่าวมาให้ปากคำ ส่วนตัวนักท่องเที่ยวในคลิป ทางเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบว่าเป็นใคร มาจากไหน และหากพบว่ากระทำการอนาจารจริง ก็จะนำตัวเพื่อมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอตรวจสอบก่อน ! คลิปคู่รักฝรั่งนัวเนียกลางทะเล ไม่ชัดมีเซ็กส์หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 13:53:47 5,087 อ่าน
TOP