x close

คดียิงยกครัว 7 ศพ เมียยันสามีร้ายกับคนในบ้าน-หึงแรง ลั่นถ้าอยู่คงเป็นศพแรก

 
               เปิดใจเมียหนุ่มมือยิงยกครัว 7 ศพ เผยสามีจะดีกับคนนอกแต่ร้ายกับคนในบ้าน ชอบกินเหล้าเมายา จึงเป็นเหตุให้ครอบครัวรับไม่ได้ คาดโมโหที่ตนไม่กลับบ้านปีใหม่-ถูกนินทา
ฆ่ายกครัว
 ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            ความคืบหน้าเหตุสลด กรณี นายสุชีพ ศรสังข์ ก่อเหตุยิงคนในครอบครัวภรรยา รวมทั้งลูกตัวเอง ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม 7 ศพ เมื่อคืนส่งท้ายปีที่ผ่านมา (31 ธันวาคม 2561) ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความคับแค้นที่ไม่เป็นที่ยอมรับของครอบครัวภรรยา เพราะอดีตเคยติดคุก ประกอบกับคืนวันเกิดเหตุได้ยินคนในบ้านนินทาซ้ำ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยคืนเกิดเหตุเขยฆ่ายกครัวเมีย 7 ศพ ได้ยินถูกนินทา หาทางไล่พ้นบ้าน)

            ล่าสุด (2 มกราคม 2562) ภรรยาของนายสุชีพ อายุ 37 ปี เปิดใจกับสำนักข่าวไบรท์ทีวี ว่า ตนเองแต่งงานกับนายสุชีพมานานร่วม 10 ปีแล้ว ซึ่งนิสัยก็เปลี่ยนมาเรื่อย ๆ แย่ลง ๆ เป็นคนโมโหและหึงหวงแรง ต่างจากนิสัยที่แสดงออกกับคนภายนอกครอบครัวที่มองว่าเป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษ ชอบช่วยเหลือคน และเป็นคนอ่อนน้อม

 ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ฆ่ายกครัว
 ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            ทั้งนี้ ตนเคยขอหย่าแล้วแต่ก็ถูกขู่ฆ่า ซึ่งสาเหตุที่ครอบครัวไม่ยอมรับเพราะเป็นคนไม่รับผิดชอบ ไม่เคยช่วยเหลืองานที่บ้าน มีเงินก็เอาไปกินเหล้าเมายา ปล่อยให้ภาระตกเป็นของตนและครอบครัว ซึ่งวันที่เกิดเหตุคาดว่าสามีน่าจะโกรธที่ตนไม่กลับบ้านวันปีใหม่ เพราะตนติดงานที่พัทยา ประกอบกับมาได้ยินครอบครัวบ่น จึงเป็นชนวนเหตุให้ลงมือ

            พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า หากวันนั้นตนอยู่บ้าน เชื่อว่าศพแรกที่ถูกยิงคงจะเป็นตนแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดียิงยกครัว 7 ศพ เมียยันสามีร้ายกับคนในบ้าน-หึงแรง ลั่นถ้าอยู่คงเป็นศพแรก อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 16:47:17 114,654 อ่าน
TOP