x close

บอล บางแก้ว พิรุธอีก พบสวมทะเบียนรถหรู BMW เจอชั้นในสาว-เสื้อผ้าผู้หญิงในรถ



          บอล บางแก้ว จ่อถูกจับข้อหา กระทำการโดยประมาทก่อให้เกิดเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ผลตรวจรถ BMW เลขตัวถัง - เครื่องยนต์ ไม่ตรงแผ่นป้ายเสียภาษี มีเค้าสวมทะเบียน ทั้งยังพบชุดชั้นในสาวซุกเบาะคนขับ เสื้อผ้าหญิงสาวหลังรถ
Instagram ball_bangkaew

บอล บางแก้ว

          จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ น้องเบนซ์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้บ้านหรูของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากทางครอบครัวเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง นอกจากนี้ยังพบบาดแผล น้องเบนซ์ ไม่ได้เกิดจากไฟไหม้ 7 ตำแหน่ง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ได้เดินทางมาประชุมพนักงานสอบสวนและฝ่ายงานเกี่ยวข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์เพลิงไหม้บ้านของ นายพงษ์เพชร จนเป็นเหตุให้ น.ส.สุภาณี แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำ และยังได้ร่วมกันตรวจสอบรถยนต์หรู BMW สีดำ ทะเบียนประมูล ญฒ - 2266 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ในบ้านของนายพงษ์เพชร ช่วงวันเกิดเหตุ โดยให้ช่างมาเปิดกุญแจประตูรถเพื่อตรวจสอบด้านใน เบื้องต้นพบหลักฐานบางอย่างและจะเก็บดีเอ็นเอภายในรถยนต์ทั้งหมด

          โดย พล.ต.อ. ศรีวราห์ ระบุว่า ได้สั่งการพนักงานสอบสวนไปแล้ว ถ้าพิจารณาเห็นว่ามีความผิดก็ให้ดำเนินการโดยทันที ในข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทก่อให้เกิดเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว

          ด้าน พ.ต.อ. ตะวัน ไวยารัตน์ นวท.(สบ.4) พฐ.จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่าเลขประจำตัวถังและเลขเครื่องยนต์ไม่ตรงกับแผ่นป้ายที่เสียภาษีประจำปีที่ติดอยู่ที่รถยนต์ โดยได้มีการเก็บวัตถุพยาน ดีเอ็นเอภายในรถเพื่อนำไปตรวจสอบทันทีว่าเป็นรถถูกกฎหมายหรือมีการสวมทะเบียนหรือไม่

          ส่วนการปลอมแปลงเอกสารรถยนต์นั้น เอกสารนี้เป็นของกรมการขนส่งทางบก ต้องให้ขนส่งเป็นผู้ยืนยัน แต่เรื่องปลอมแปลงรถไม่ใช่ปัญหาเท่าไร เพราะหมายเลขเครื่องกับป้ายเสียภาษีไม่ตรงกัน แต่ข้อหาหลัก ๆ ก็จะเป็นรถหนีภาษี ซึ่งในวันนี้หากหลักฐานครบ จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไปออกหมายจับโดยทันที ส่วนจะอนุมัติหมายจับหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล


บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว

          ด้าน พล.ต.ต. ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข รอง ผบช. สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ระบุว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุไฟไหม้อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ ส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น มาจากห้องนอนของนายพงษ์เพชร แต่ตรงจุดไหนของห้องนั้น ต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง ส่วนรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ญฒ 2266 กรุงเทพมหานคร จากการสอบตรวจแล้ว พบเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ที่ท้ายรถ ชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ที่เบาะรถข้างคนขับ รวมทั้งเอกสารการโอนเงิน ระบุชื่อนายพงษ์เพชร อยู่ในรถ และมีของใช้สำหรับผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่งอยู่ภายในรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว พิรุธอีก พบสวมทะเบียนรถหรู BMW เจอชั้นในสาว-เสื้อผ้าผู้หญิงในรถ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 14:16:55 75,342 อ่าน
TOP