x close

สาววีออสคู่กรณี เซนติเมตร ล้นตู้ เครียดจัด ถูกหามส่ง รพ. ด้านตำรวจตั้งข้อหาหนัก

          สาววีออสดำ พุ่งชนเสยรถเซนติเมตรตกคลองเครียดหนัก ถูกญาติหามส่งโรงพยบาล ขณะที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาหนัก ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต-ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย-พ.ร.บ.จราจรฯ  
          จากกรณีที่ เซนติเมตร จตุรภัทร เข็มนาค พิธีกรรายการ ล้นตู้ พร้อมด้วย โจ้ ศุภกิจ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจนทำให้รถของเซนติเมตรและโจ้ตกคลอง ซึ่งตำรวจออกมายืนยันแล้วว่า คู่กรณีที่ขับรถวีออสเป็นฝ่ายผิด เนื่องจากอยู่ในไหล่ทางขวาที่ใช้เลี้ยว แต่กลับไม่เลี้ยว จนเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งในเวลาต่อมาทางหญิงสาวได้ออกมาระบุว่าเห็นว่าเป็นไฟเขียวเลยเหยียบ และรถซีอาร์วีขับมาค่อนข้างเร็ว แถมพยายามปาดหน้าเพื่อเลี้ยวขวา ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว คู่กรณี เซนติเมตร บอกเห็นไฟเขียวหนูเลยเหยียบ - เรียกประกันก่อนช่วยคนตาย)


          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (4 มกราคม 2562) พ.ต.ท. ธงชัย บัวเงิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันนี้ทางตำรวจได้ติดต่อ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ที่ขับรถโตโยต้า วีออส คู่กรณี มารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก 


          แต่ทาง น.ส.วิจิตรา ได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ว่า ไม่สามารถเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากหลังจากรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดอาการเครียดหนัก จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้เวลาผู้ถูกกล่าวหาได้รักษาตัวและปรับสภาพจิตใจจนดีขึ้น ก่อนจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววีออสคู่กรณี เซนติเมตร ล้นตู้ เครียดจัด ถูกหามส่ง รพ. ด้านตำรวจตั้งข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2562 เวลา 21:40:56 88,861 อ่าน
TOP