น้องนิ่ม เปิดใจถ่ายแบบเซ็กซี่ เปียกโชกเสื้อบางเห็นหัวนม รับไม่โป๊หนูก็ไม่ชนะ

         น้องนิ่ม สาวถ่ายแบบเซ็กซี่ในอ่าง เห็นหัวนม-อวัยวะเพศ เปิดใจ ถ้าไม่โป๊ ก็ไม่ชนะ ลั่นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ด้านทนายชี้เป็นภาพโป๊เปลือย คนโพสต์-แชร์ ผิด พ.ร.บ.คอมฯ
ถ่ายแบบ
         วันที่ 6 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณี นางสาวธารินทร ดอนหมื่นศรี หรือ นิ่ม สาวนางแบบอิสระ ลงไปถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นในอ่างอาบน้ำ เพื่อส่งเข้าประกวด ลุ้นรับรางวัลบนเพจประกวดนางแบบ ซึ่งพิจารณาจากยอดการกดไลก์และแชร์ ก่อนภาพดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งคำวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง

         โดยล่าสุด นางสาวธารินทร เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นไอเดียของเธอเอง ซึ่งตอนที่ตากล้องถ่าย สามีของเธอก็อยู่ด้วย ภาพเช่นนี้ถือว่าเป็นการถ่ายตามปกติที่เคยทำ เป็นเรื่องธรรมดา นางแบบส่วนใหญ่ก็คุ้นชิน เพราะคืออาชีพ คือผลงาน และสำหรับภาพนี้ มีความพิเศษมากขึ้น โชว์สัดส่วนมากขึ้น ผลงานที่ถ่ายนั้น ไม่ได้เรียกว่างานศิลปะ แต่มันคือผลงานการถ่ายแบบ ยอมรับว่าโป๊ แต่เพื่อต้องการเอาชนะ ถ้าไม่โป๊ ก็ไม่ชนะ 

ถ่ายแบบ

         อย่างไรก็ดี ด้านนางแบบอิสระร่วมอาชีพเดียวกัน ยังกล่าววิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของภาพดังกล่าว ซึ่งนางสาวธารินทร อยากฝากไปบอกถึงคนที่แสดงความคิดเห็นเหล่านั้นว่า ไม่จำเป็นต้องมาเดือดร้อน เพราะการทำงานถ่ายภาพแบบนี้ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่หากจะเอาผิดทางกฎหมาย เธอก็พร้อมให้ถูกปรับและดำเนินคดี หากผิดจริง ก็จะแสดงความรับผิดชอบ

         ขณะที่ทางด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ บอกว่า จากภาพดังกล่าวตีความได้ว่าเป็นภาพโป๊เปลือย ลามกอนาจาร เพราะแม้จะมีเสื้อผ้าปิดบังไว้บางส่วน แต่ก็ยังสามารถมองเห็นส่วนลับของร่างกายได้ เช่น หัวนม และอวัยวะเพศ ดังนั้นผู้ที่นำเข้าภาพลามกเหล่านั้นเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมทั้งผู้ที่สนับสนุนส่งเสริม หรือแชร์ จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนิ่ม เปิดใจถ่ายแบบเซ็กซี่ เปียกโชกเสื้อบางเห็นหัวนม รับไม่โป๊หนูก็ไม่ชนะ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 12:11:27 380,800 อ่าน
TOP