x close

ส่อพลิก ชายพิการแฉเพื่อนขโมยเงินบริจาคกว่าแสน ไหงวงจรปิดจับภาพ ย่องกดเงินเอง !!

          ขวัญ ชายพิการ ยังยันเพื่อนขโมยเงินบริจาคแสนบาท ด้านเพื่อนโต้กลับ ชี้เจ้าตัวและลูกติดเกมคงกดเงินไปซื้อเกมเอง เจ้าของหอร่วมวงแฉยืมเงินยังไม่คืน - ใช้เงินเก่ง

          คืบหน้ากรณี นายขวัญ เผือกขวัญยืน ชายพิการ ที่อุ้มลูกน้อยขอทานหน้าบีทีเอส จนมีผู้หวังดีนำเรื่องราวไปโพสต์ และมีการเปิดรับบริจาคช่วยเหลือจนเป็นข่าวโด่งดังในโซเชียล ซึ่งการเปิดรับบริจาคครั้งนั้นได้เงิน 110,000 บาท ทว่า ในเวลาไม่นานกลับมีกระแสข่าวว่าเงินหายไปเหลือเพียง 69 บาท โดยเจ้าตัวคาดว่าถูกนายอิม เพื่อนรุ่นน้องที่มาหากันที่ห้องบ่อย ๆ ขโมยไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชายพิการสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักฉกเงินบริจาคนับแสนจากบัญชี รู้รหัสจากส้วม)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าว่า จากการสอบถามนายอิม เปิดเผยว่า เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนเอาเงินไป แต่เงินที่หายไป เพราะนายขวัญต่างหากที่ใช้เงินไปเอง เพราะขวัญและลูกติดเกม เอาเงินไปซื้อตัวละครในเกม


          ด้าน นายขวัญ เปิดเผยยอมรับว่าตนเองและลูกเล่นเกม ROV จริง ซึ่งมีครั้งหนึ่งลูกอยากได้ตัวละครในเกม นายอิมจึงอาสาทำให้ เพราะตนทำไม่เป็น นายอิมเอาบัตรเอทีเอ็มตนไปผูกกับแอปฯ โดยที่นายอิมยืนยันว่าหลังทำเสร็จก็จะลบแอปฯ ออก แต่หลังจากนั้นตนเชื่อว่านายอิมน่าจะโหลดมาใหม่แล้วกดเงินไป รวมถึงกรณีที่คาดว่านายอิมได้ยินรหัสกดเงินผ่านจากห้องน้ำ ในวันที่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจที่ห้อง และนายอิมหลบอยู่ในห้องน้ำนั้น เป็นเรื่องจริงแน่นอน เพราะตอนนั้นตนบอกรหัสเจ้าหน้าที่ด้วยเสียงดัง นายอิมต้องได้ยิน ประกอบกับทุกครั้งที่นายอิมมาเล่นที่ห้องตน เขามักจะเอามือถือตนไปเล่นประจำ

          นางรุจิรัตน์ ทองคำแท้ เจ้าของห้องพักที่นายขวัญเช่าอยู่ เปิดเผยว่า นายขวัญยืมเงินตนไปใช้ 8,000 บาท ในระยะเวลา 1 เดือน ก่อนที่จะได้เงินบริจาคมาใช้ ซึ่งไม่รู้ว่าเอาไปใช้จ่ายอะไร แต่มองว่าเป็นเงินค่อนข้างเยอะในระยะเวลา 1 เดือน จนมาหลังเดือนพฤจิกายน 2561 ที่นายขวัญอ้างว่าจะสามารถเอาเงินที่รับบริจาคมาใช้ได้ ตนได้สอบถามไป กลับได้รับคำตอบว่าไม่มีเงินแล้ว นายขวัญบอกว่าไม่รู้ว่าเงินหายไปไหน


          ทั้งนี้ ตนเองทำใจไว้แล้วว่าเงิน 8,000 บาท คงไม่ได้คืน ซึ่งหลังจากนี้ตนเองไม่ขอยุ่งกับนายขวัญอีก เพราะนอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังเสียหายที่ถูกมองว่าโกงเงินนายขวัญ และตนก็อยากให้นายขวัญย้ายออกไปอยู่ที่อื่นแทนด้วย

          ขณะที่ ร.ต.อ. ณัฐธนนท์ นับงามธนเศรษฐ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี สน.บางนา เปิดเผยเบื้องต้นหลังมีการตรวจสอบพบว่า กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่านายขวัญ เป็นคนไปกดเงินที่ธนาคารเอง เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 จำนวน 5,000 บาท




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อพลิก ชายพิการแฉเพื่อนขโมยเงินบริจาคกว่าแสน ไหงวงจรปิดจับภาพ ย่องกดเงินเอง !! อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 09:59:08 49,861 อ่าน
TOP